Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ofood
Quản Lý Chuỗi Nhà Hàng
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/09/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động vận hành của các chuỗi cửa hàng mục tiêu của Công ty
- Chịu sự quản lý, giám sát trực tiếp của Giám Đốc Khối Vận Hành.
- Kết hợp cùng các Phòng ban trong Công ty hoàn thành nhiệm vụ chung.
- Quản lý đội ngũ Quản lý chi nhánh.
- Lập kế hoạch hoạt động ngắn và dài hạn cho từng điểm bán phụ trách và cụm chi nhánh phụ
trách.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai công việc xuống chi nhánh.
- Quản lý các hoạt động vận hành của chi nhánh: nhân sự, thu chi, nhập xuất hàng hóa, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, v.v…..
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình để cải tiến và tối đa nguồn lực và giảm thất thoát trong công tác vận hành tại chi nhánh.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo công việc theo quy định cho Ban Giám đốc.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi Ban giám đốc trên yêu cầu.
- Họp, trao đổi công việc trong bộ phận.
- Cam kết bảo mật thông tin.
- Hướng dẫn Nhân viên và tuân thủ quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chịu sự quản lý, giám sát trực tiếp của Giám Đốc Khối Vận Hành.
- Kết hợp cùng các Phòng ban trong Công ty hoàn thành nhiệm vụ chung.
- Quản lý đội ngũ Quản lý chi nhánh.
- Lập kế hoạch hoạt động ngắn và dài hạn cho từng điểm bán phụ trách và cụm chi nhánh phụ
trách.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai công việc xuống chi nhánh.
- Quản lý các hoạt động vận hành của chi nhánh: nhân sự, thu chi, nhập xuất hàng hóa, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, v.v…..
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình để cải tiến và tối đa nguồn lực và giảm thất thoát trong công tác vận hành tại chi nhánh.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo công việc theo quy định cho Ban Giám đốc.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi Ban giám đốc trên yêu cầu.
- Họp, trao đổi công việc trong bộ phận.
- Cam kết bảo mật thông tin.
- Hướng dẫn Nhân viên và tuân thủ quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ > 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn,....
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với công việc tương tự, từng quản lý chuỗi (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B).
- Có kiến thức chung về quản trị nhà hàng dịch vụ ăn uống, khả năng truyền đạt và tạo động lực cho nhân viên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.
- Khả năng quản lý, điều phối, tư duy tổng quát.
- Khả năng phân tích và nhận định được tình hình.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc hiệu quả, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn,....
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với công việc tương tự, từng quản lý chuỗi (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B).
- Có kiến thức chung về quản trị nhà hàng dịch vụ ăn uống, khả năng truyền đạt và tạo động lực cho nhân viên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.
- Khả năng quản lý, điều phối, tư duy tổng quát.
- Khả năng phân tích và nhận định được tình hình.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc hiệu quả, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- Thu nhập ổn định, các chế độ phúc lợi cạnh tranh (BHYT,BHXH), tăng lương theo thâm niên.
- Thăng tiến trong công việc khi Công ty không ngừng phát triển và mở rộng.
- Tham gia Teambuilding và các sự kiện lớn của Công ty.
- Thu nhập ổn định, các chế độ phúc lợi cạnh tranh (BHYT,BHXH), tăng lương theo thâm niên.
- Thăng tiến trong công việc khi Công ty không ngừng phát triển và mở rộng.
- Tham gia Teambuilding và các sự kiện lớn của Công ty.
Chia sẻ
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ofood
Địa chỉ:Số 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty CP TM DV OFOOD được thành lập năm 2015, với những món ăn ngon, sự tận tâm phục vụ khách hàng, Ofood phát triển nhanh chóng. Tính đến hiện tại công ty đã có hơn 20 chi nhánh khắp các quận Sài Gòn và Hà Nội.
Ofood tin rằng với những món ngon tử tế, sự giúp đỡ lẫn nhau của đội ngũ nhân viên trẻ tài năng và nhiệt huyết, Ofood sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.
Hiện tại Ofood đang sở hữu 2 chuỗi hệ thống nhà hàng ăn khách Bò Lế Rồ và Gà nướng Ò Ó O.
Ofood tin rằng với những món ngon tử tế, sự giúp đỡ lẫn nhau của đội ngũ nhân viên trẻ tài năng và nhiệt huyết, Ofood sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.
Hiện tại Ofood đang sở hữu 2 chuỗi hệ thống nhà hàng ăn khách Bò Lế Rồ và Gà nướng Ò Ó O.