Công Ty TNHH Du Lịch Thương Mại Sơn Tùng
Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Tại 42 Hàng Da- Hà Nội
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/10/2020
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
· Triển khai đầy đủ, cụ thể các Nội quy, Quy định, Quy trình của Công ty áp dụng cho cho đội ngũ nhân viên; giám sát việc thực hiện của nhân viên
· Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng; theo dõi lịch làm việc, chấm công cho nhân viên
· Đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, nhân sự vào / ra; đánh giá bổ nhiệm
· Kiểm tra và xử lý vi phạm của nhân viên
· Huấn luyện tác phong và thái độ làm việc của nhân viên
· Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí cửa hang
· Tổ chức và triển khai việc đánh giá thành tích nhân viên
· Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý
· Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
· Quản lý & Giám sát họat động bán hàng và dịch vụ của từng cửa hàng đồng thời cung cấp những hỗ trợ khi cần thiết.
· Quản lý hàng hóa, kho, tài sản cửa hàng.
· Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ và hiệu qủa những chương trình huấn luyện và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng và / hoặc dịch vụ khách hàng.
· Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị, tái tung sản phẩm, trưng bày…..
· Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng
· Phân tích các báo cáo bán hàng trong phạm vi quản lý; đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng
· Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng; theo dõi lịch làm việc, chấm công cho nhân viên
· Đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, nhân sự vào / ra; đánh giá bổ nhiệm
· Kiểm tra và xử lý vi phạm của nhân viên
· Huấn luyện tác phong và thái độ làm việc của nhân viên
· Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí cửa hang
· Tổ chức và triển khai việc đánh giá thành tích nhân viên
· Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý
· Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
· Quản lý & Giám sát họat động bán hàng và dịch vụ của từng cửa hàng đồng thời cung cấp những hỗ trợ khi cần thiết.
· Quản lý hàng hóa, kho, tài sản cửa hàng.
· Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ và hiệu qủa những chương trình huấn luyện và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng và / hoặc dịch vụ khách hàng.
· Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị, tái tung sản phẩm, trưng bày…..
· Tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng
· Phân tích các báo cáo bán hàng trong phạm vi quản lý; đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
· Nữ, tuổi từ 25 đến 29
. Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương
· Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
· Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả
· Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
. Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương
· Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
· Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả
· Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
. Mức lương: 8-20 triệu / tháng tùy theo năng lực
. Lương tháng thứ 13 (tính theo số tháng làm việc thực tế trong năm)
. Nghỉ 02 ngày / tháng,
. Nghỉ lễ tết: Được sắp xếp nghỉ bù cho các ngày tết Dương lịch, 1 / 5, 2 / 9, tết Âm lịch nghỉ 7 ngày
. Được làm việc trong môi trường thuận lợi, hưởng mức lương tương xứng với năng lực và kết quả làm việc.
. Có cơ hội được quản lý và phát triến các kỹ năng của bản thân
. Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ.
. Các chế độ khác theo quy định của công ty.
. Lương tháng thứ 13 (tính theo số tháng làm việc thực tế trong năm)
. Nghỉ 02 ngày / tháng,
. Nghỉ lễ tết: Được sắp xếp nghỉ bù cho các ngày tết Dương lịch, 1 / 5, 2 / 9, tết Âm lịch nghỉ 7 ngày
. Được làm việc trong môi trường thuận lợi, hưởng mức lương tương xứng với năng lực và kết quả làm việc.
. Có cơ hội được quản lý và phát triến các kỹ năng của bản thân
. Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ.
. Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Chia sẻ
Công Ty TNHH Du Lịch Thương Mại Sơn Tùng
Địa chỉ:
101 Hào Nam - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô:
10 - 150 người
Công Ty TNHH Du Lịch Thương Mại Sơn Tùng hoạt đông trong lĩnh vực du lịch.