insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Milensea Retail

Senior HR Executive (Chuyên Viên Nhân Sự Cao Cấp).

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/05/2019

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

- Đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm
- Hỗ trợ chấm công, tính lương, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự
- Thực hiện công tác nhân sự: Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động
- Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH
- Tìm hiểu và tham mưu cho BGĐ về các hình thức đào tạo phù hợp cho nhân viên
- Am hiểu các thủ tục về thanh tra lao động.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động
- Tham mưu và giúp việc cho Giám đốc trong việc xây dựng, thực thi, đổi mới hệ thống quản trị nội bộ, quản lý nguồn nhân lực trong công ty
- Phát hành các văn bản hành chính, lưu giữ sắp xếp hồ sơ nhân sự, giấy tờ văn bản
- Tổ chức và triển khai các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty và các hoạt động xã hội, …
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ: Địa điểm kinh doanh, cho thuê văn phòng, sửa chữa bảo dưỡng…
- Hỗ trợ các công tác hành chính: Giấy phép lao động, visa cho người lao động người ngoài, đặt vé máy bay, khách sạn…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 30 trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
- Có khả năng tiếp thu, lắng nghe, thấu hiểu nhân viên, nhanh nhạy, khéo léo trong cách giao tiếp, thương thuyết, truyền đạt và quản lý nhân viên
- Năng động, sáng tạo để đề xuất các giải pháp phát triển các vấn đề nhân sự công ty
- Có kinh nghiệm về tất cả các mảng gồm: Recruit, C&B, Training
- Am hiểu về Luật lao động

Quyền lợi

- Mức lương:thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Tăng lương theo hiệu quả công việc
- Làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
- Làm việc giờ hành chính (8h30 – 17h30), Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Địa điểm: Tầng 17, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Chia sẻ

Công Ty TNHH Milensea Retail

Địa chỉ:
Tầng 17, Tòa Nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
10 - 150 người

Milensea là công ty TNHH được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015. Các giám đốc của công ty, ông Tal & Bà Sima từ Israel đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp (như Aqua Mineral, Botanique, Gold Element,..) ở nhiều quốc gia.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424

Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group