Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới FOREVERMARK
Giám Đốc Điều Hành (Trung Tâm Sự Kiện Và Chuỗi Nhà Hàng)
Mức lương :
30 - 40 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/05/2019
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
* Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Đề xuất những biện pháp nâng cao năng lực hoạt động và năng lực quản lý của Công ty
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho Công ty làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
- Báo cáo kịp thời đầy đủ nội dung, bản chất mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của các chuỗi nhà hàng sự kiện cho Chủ đầu tư
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
- Kiểm soát cost từng mục công việc theo quy định của Công ty
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Đề xuất những biện pháp nâng cao năng lực hoạt động và năng lực quản lý của Công ty
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho Công ty làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
- Báo cáo kịp thời đầy đủ nội dung, bản chất mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của các chuỗi nhà hàng sự kiện cho Chủ đầu tư
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
- Kiểm soát cost từng mục công việc theo quy định của Công ty
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Có kỹ năng quản trị nhân lực, biết tập hợp tính tích cực, giao tiếp thuyết phục và khả năng xây dựng văn hóa Công ty.
- Kỹ năng quản trị chiến lược, quản lý xung đột và giải quyết khủng hoảng.
- Kỹ năng giao việc, ủy quyền, bồi dưỡng cấp dưới và ra quyết định chính xác
- Luôn trọng lời hứa và có mục tiêu rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Tỉ mỉ, chi tiết, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết và siêng năng với công việc.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Có kỹ năng quản trị nhân lực, biết tập hợp tính tích cực, giao tiếp thuyết phục và khả năng xây dựng văn hóa Công ty.
- Kỹ năng quản trị chiến lược, quản lý xung đột và giải quyết khủng hoảng.
- Kỹ năng giao việc, ủy quyền, bồi dưỡng cấp dưới và ra quyết định chính xác
- Luôn trọng lời hứa và có mục tiêu rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Tỉ mỉ, chi tiết, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết và siêng năng với công việc.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Quyền lợi
- Lương thưởng xứng đáng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty ( thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
- Lương thỏa thuận
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
- Lương thỏa thuận
Chia sẻ
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới FOREVERMARK
Địa chỉ:Số 17 ngách 15 ngõ 61, Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN
Quy mô:10 - 150 người
Tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí - văn hóa - ẩm thực của Quận Tây Hồ - Hà Nội, nằm trong quần thể mở rộng của Công viên Giải trí Tây Hồ, cùng hưởng gió mát và không khí trong lành từ điều hòa thiên nhiên hồ Tây, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới FOREVERMARK được xây dựng trên khuôn viên 2.000 mét vuông, 2 tầng theo phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ, bãi đỗ xe thuận tiện, sảnh đón khách lộng lẫy với 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời, FOREVERMARK hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới đẳng cấp có sức chứa lớn nhất Hà Nội hiện nay.
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI FOREVERMARK - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO MỌI SỰ KIỆN TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI
614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội (Đối diện với Công viên nước Tây Hồ)
Website: www.forevermark.vn
forevermark.vn
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI FOREVERMARK - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO MỌI SỰ KIỆN TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI
614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội (Đối diện với Công viên nước Tây Hồ)
Website: www.forevermark.vn
forevermark.vn