Công Ty Cổ Phần Tino
Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/05/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý thực hiện các chương trình dành cho khách hàng member/ non member để thúc đẩy tiêu dùng, sự trung thành của khách hàng với thương hiệu.
- Phân tích, đánh giá tác động của tập khách hàng loyalty để đưa ra đề xuất phát triển kinh doanh.
- Thăm hỏi khách hàng, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng bộ phận quan hệ khách hàng để khai thác tiềm năng từ tệp data sẵn có
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách trình Giám đốc xem xét và đề xuất thông qua.
- Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
- Báo cáo công việc Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, đánh giá tác động của tập khách hàng loyalty để đưa ra đề xuất phát triển kinh doanh.
- Thăm hỏi khách hàng, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng bộ phận quan hệ khách hàng để khai thác tiềm năng từ tệp data sẵn có
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách trình Giám đốc xem xét và đề xuất thông qua.
- Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng
- Báo cáo công việc Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Có khả năng thống kê, phân tích dữ liệu.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm làm việc liên quan đến Sales, CRM, nhân sự, hành chính.
- Sử dụng MS Office & Google docs thành thạo, lập bảng excel & báo cáo trên excel tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Cẩn thận, sáng suốt, linh hoạt, trung thực
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Các ứng viên có hiểu biết và quan hệ tốt trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh bán lẻ, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại...là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm/ đã được đào tạo về các kỹ năng như: thương lượng, thuyết trình, close deal
- Có khả năng thống kê, phân tích dữ liệu.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm làm việc liên quan đến Sales, CRM, nhân sự, hành chính.
- Sử dụng MS Office & Google docs thành thạo, lập bảng excel & báo cáo trên excel tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Cẩn thận, sáng suốt, linh hoạt, trung thực
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Các ứng viên có hiểu biết và quan hệ tốt trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh bán lẻ, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại...là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm/ đã được đào tạo về các kỹ năng như: thương lượng, thuyết trình, close deal
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ Hai ->Thứ Sáu + Sáng Thứ Bảy
- Cơ hội huấn luyện
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng mềm
- Các khóa học ngắn hạn khác
• Phúc lợi:
- Thưởng lễ tết, sinh nhật +Tăng lương hàng năm
- Team building hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT, 1 năm xét tăng lương 2 lần.
- Có 13 ngày phép/ năm
- Chế độ riêng cho phụ nữ
- Chế độ khác theo Luật Lao động
• Phụ cấp khác:
- Thưởng vượt doanh số
- Thưởng theo dự án
- Thưởng theo HQCV
• Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 & chủ nhật
• Địa chỉ làm việc: 32 Trương Công Giai – Cầu Giấy – Hà Nội.
- Cơ hội huấn luyện
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng mềm
- Các khóa học ngắn hạn khác
• Phúc lợi:
- Thưởng lễ tết, sinh nhật +Tăng lương hàng năm
- Team building hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT, 1 năm xét tăng lương 2 lần.
- Có 13 ngày phép/ năm
- Chế độ riêng cho phụ nữ
- Chế độ khác theo Luật Lao động
• Phụ cấp khác:
- Thưởng vượt doanh số
- Thưởng theo dự án
- Thưởng theo HQCV
• Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 & chủ nhật
• Địa chỉ làm việc: 32 Trương Công Giai – Cầu Giấy – Hà Nội.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Tino
Địa chỉ:Công Ty Cổ Phần Tino
Quy mô:150 - 300 người
Công ty Cổ Phần Tino chuyên về mặt sản phẩm thời trang & giáo dục.
Với phương châm mang tới những sản phẩm tốt nhất từ, những trải nghiệm tuyệt vời nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất tới cho khách hàng Tino với chặng đường 5 nỗ lực khẳng định mình đã, đang và sẽ mãi mãi luôn hướng tới những giá trị mới mẻ tốt nhất và tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Tino luôn tiếp bước những người đàn anh và biết rõ sứ mệnh của mình trong nền kinh tế hiện đại này để đưa thương hiệu Việt ra với bạn bè thế giới.
Với phương châm mang tới những sản phẩm tốt nhất từ, những trải nghiệm tuyệt vời nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất tới cho khách hàng Tino với chặng đường 5 nỗ lực khẳng định mình đã, đang và sẽ mãi mãi luôn hướng tới những giá trị mới mẻ tốt nhất và tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Tino luôn tiếp bước những người đàn anh và biết rõ sứ mệnh của mình trong nền kinh tế hiện đại này để đưa thương hiệu Việt ra với bạn bè thế giới.