Công ty TNHH Dermafirm Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/06/2019
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giới thiệu và phân phối các sản phẩm của công ty tới các Thẩm mỹ viện, Spa, Bệnh viện da liễu.
- Xây dựng, điều phối, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng kênh kinh doanh truyền thống của Công ty.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các doanh nghiệp khác, đề xuất chiến lược, chiến thuật phân phối phù hợp với từng thời điểm.
- Tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng trong hệ thống phân phối.
- Nhận mức doanh số khoán theo chỉ định của BGĐ, ký xác nhận với phòng kế toán vào đầu mỗi quý.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ doanh số khu vực phía Nam.
- Đào tạo nhân viên Kinh doanh chi nhánh HCM
- Tổ chức thảo luận nhóm để xây dựng, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng cho mỗi đội / nhóm
- Triển khai, giám sát, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh của khu vực phụ trách.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Dermafirm và đối thủ.
- Phối hợp phòng Marketing triển khai các chương trình tiếp thị.
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng và kỷ luật nhân viên.
- Xây dựng, điều phối, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng kênh kinh doanh truyền thống của Công ty.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các doanh nghiệp khác, đề xuất chiến lược, chiến thuật phân phối phù hợp với từng thời điểm.
- Tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng trong hệ thống phân phối.
- Nhận mức doanh số khoán theo chỉ định của BGĐ, ký xác nhận với phòng kế toán vào đầu mỗi quý.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ doanh số khu vực phía Nam.
- Đào tạo nhân viên Kinh doanh chi nhánh HCM
- Tổ chức thảo luận nhóm để xây dựng, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng cho mỗi đội / nhóm
- Triển khai, giám sát, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh của khu vực phụ trách.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Dermafirm và đối thủ.
- Phối hợp phòng Marketing triển khai các chương trình tiếp thị.
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng và kỷ luật nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Nhân sự 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có mối quan hệ tốt trong ngành thẩm mỹ.
- Hiểu biết về kiến thức da liễu, kiến thức về mỹ phẩm.
- Hiểu biết về Marketing và các loại máy thẩm mỹ là một lợi thế.
- Có mối quan hệ tốt trong ngành thẩm mỹ.
- Hiểu biết về kiến thức da liễu, kiến thức về mỹ phẩm.
- Hiểu biết về Marketing và các loại máy thẩm mỹ là một lợi thế.
Quyền lợi
- Phúc lợi: Lương cứng 15.000.000 -20.000.000 + Thưởng doanh số + Thưởng KPIs = Tổng thu nhập trên 25.000.000
- Hưởng các chế độ theo luật lao động.
- Teambuilding
- Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và Công ty.
- Hưởng các chế độ theo luật lao động.
- Teambuilding
- Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và Công ty.
Chia sẻ
Công ty TNHH Dermafirm Việt Nam
Địa chỉ:Số 9A, Ngõ 2, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Năm 2010, Dermafirm đến Việt Nam và trở thành cơn gió mới trong thị trường mỹ phẩm chuyên nghiệp. Là một thương hiệu trẻ, chưa được biết tới nhiều ngay cả ở nước ra đời, thực sự trong những năm đầu, Dermafirm gặp không ít khó khăn khi mà sự cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm ngày càng khốc liệt. Nhưng với niềm tin và động lực muốn mang tới sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, an toàn nhất cho làn da người Việt Nam, Dermafirm Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, vượt qua từng bước những khó khăn để khẳng định mình.
Với 7 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, Dermafirm dần khẳng định vị thế của mình và trở thành một thương hiệu trẻ nhưng được phân bố trên khắp cả nước. Hiện nay trên cả 63 tỉnh thành Dermafirm đã có mặt tại hầu hết các spa, clinic trên toàn quốc.
Trong những năm tiếp theo, Dermafirm Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để góp phần mang tới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như người tiêu dùng Việt Nam rằng chăm sóc sắc đẹp không chỉ đơn thuần để đẹp mà quan trọng hơn, chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe. Muốn có làn da đẹp thì làn da đó phải khỏe. Đó chính là triết lý mà Dermafirm đang nỗ lực không ngừng tại thị trường Việt Nam.
Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tiềm năng với yêu cầu công việc như sau:
Với 7 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, Dermafirm dần khẳng định vị thế của mình và trở thành một thương hiệu trẻ nhưng được phân bố trên khắp cả nước. Hiện nay trên cả 63 tỉnh thành Dermafirm đã có mặt tại hầu hết các spa, clinic trên toàn quốc.
Trong những năm tiếp theo, Dermafirm Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để góp phần mang tới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như người tiêu dùng Việt Nam rằng chăm sóc sắc đẹp không chỉ đơn thuần để đẹp mà quan trọng hơn, chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe. Muốn có làn da đẹp thì làn da đó phải khỏe. Đó chính là triết lý mà Dermafirm đang nỗ lực không ngừng tại thị trường Việt Nam.
Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tiềm năng với yêu cầu công việc như sau: