insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Gián Tiếp (Quận Bình Thạnh)

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/04/2020

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 29 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1.Mục tiêu:

- Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
- Điều phối, sắp xếp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc.
- Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.

2.Nhiệm vụ chính:

+ Mảng quản lý hành chính:

- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.

+ Mảng quản lý nghiệp vụ:

- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ gián tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm
- Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.

+Khác:

- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
- Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.
- Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng / Trưởng Nhóm.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu nợ gián tiếp là một lợi thế.

3. Khác:

- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
- Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.
4.Thời gian làm việc
- Làm việc: 06 ngày / tuần.

- Theo giờ hành chính (8h00 - 17h00).

Quyền lợi

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
- 15 ngày phép / năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Chia sẻ

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Địa chỉ:
Tầng 8, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.


Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!


Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!


*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group