Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (8:00-16:30)
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (8:00-16:30)
Mô tả công việc:
Đơn hàng hàng tháng
- Tính toán nguyên liệu thô dựa trên dự báo hàng tháng (FC) và đơn hàng thực tế (PO).
- Tạo yêu cầu mua hàng (PR) trên phần mềm Arito.
- Theo dõi thời gian dự kiến hàng đến thực tế (ETA) so với kế hoạch để đảm bảo không có vấn đề phát sinh.
Đơn hàng hàng ngày
- Nhận PO, theo dõi tồn kho (INV) và đặt hàng mới nếu cần.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận PD để theo dõi ETA và đảm bảo không có vấn đề xảy ra.
- Giám sát tồn kho và thúc đẩy bộ phận Sales/Inside Sales gửi PO để giải quyết tồn kho chậm.
Quản lý tồn kho nguyên liệu thô
- Theo dõi tồn kho hàng ngày. Đánh dấu các mặt hàng tồn kho chậm và yêu cầu bộ phận Sales giải quyết.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho để đạt được các chỉ tiêu KPI.
- Đề xuất kế hoạch hành động để giải phóng tồn kho và ảnh hưởng của việc chậm tàu đến kế hoạch sản xuất.
Trả hàng RTP
- Tính toán RTP sử dụng cho kế hoạch sản xuất, cân đối với tồn kho RTP hiện có.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Inside Sales để nhận lại RTP.
- Đề xuất giải pháp trong trường hợp thiếu RTP.
Kế hoạch giao hàng hàng ngày
- Cập nhật kế hoạch giao hàng hàng ngày.
- Tính toán số lượng xe tải/container cần thiết mỗi ngày và thông báo cho các đơn vị vận chuyển.
- Dự báo các rào cản tiềm ẩn và đưa ra đề xuất giải pháp.
Đặt thuê vận tải
- Liên hệ với các đơn vị vận chuyển dựa trên kế hoạch giao hàng.
- Giám sát các đơn vị vận chuyển: thời gian đến so với kế hoạch; chất lượng xe tải/container.
- Đưa ra giải pháp trong trường hợp gặp sự cố.
- Chủ động làm việc với Sales/Inside Sales để giải quyết vấn đề.
Xử lý tài liệu
- Tạo tài liệu trên phần mềm Arito.
- Kiểm tra tài liệu trả lại từ các đơn vị vận chuyển, kiểm tra thông tin và gửi cho kế toán.
Báo cáo hàng tháng
- Kiểm tra bản kê khai vận chuyển.
Công việc khác
- Báo cáo liên quan từ các quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Chịu khó, sẵn sàng làm ngoài giờ (nếu cần)
- Tư duy logic, năng động
- Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Công ty cung cấp Laptop
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm
- Lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở
Thông tin chung
Ngày đăng
02/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Tây Ninh:Trảng Bàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp - Dịch Vụ - Thương Mại Ngọc Nghĩa
Địa chỉ:27A, Đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
