Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom Nội Thất
Mức lương :
3 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Sắp hàng lên kệ, vệ sinh sản phẩm cũng như quầy hàng
- Niêm yết, thay đổi giá sản phẩm khi có yêu cầu.
- Thực hiện thêm các công việc ở Shop khi có phát sinh
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ: 18 tuổi trở lên
- Nhanh nhẹn, có thái độ tích cực, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hòa đồng, vui vẻ.
- Địa điểm làm việc: quận 3,7,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp
Quyền lợi
- Yêu thích công việc bán hàng
- Có tư duy tư vấn và chốt đơn hàng.
- Có ngoại hình, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Nhanh nhẹn tự tin và nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc.
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:Văn Phòng Baya, Tầng 1, Tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, HCM (Saigon Pearl)
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.