- Dựa trên data công ty cung cấp thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng đang có khoản vay cần thanh toán.
- Hỗ trợ nhắc nhở Khách Hàng thanh toán đúng hẹn sau khi sử dụng sản phẩm tài chính, ngân hàng.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn thông tin Khách Hàng chưa hoàn thành.
- Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo kết quả với Quản Lý.
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000-10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm2.
PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
