Công Ty TNHH Aventus Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tài Chính - Fintech)
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/03/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
- Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
- Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tuần theo sự sắp xếp và thỏa thuận giữa quản lý và nhân viên.
Làm việc tại: Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
- Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt
- Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
- Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 7,000,000 + hoa hồng
• Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ tùy theo năng lực
• Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...sau 2 tháng thử việc
• Được nghỉ 16 ngày/năm (12 ngày nghỉ phép, 3 ngày nghỉ ốm, 1 ngày nghỉ sinh nhật)
• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,...
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội được đào tạo phát triển.
Công Ty TNHH Aventus Việt Nam
Địa chỉ:Quận 10, TP. HCM
Quy mô:150 - 300 người
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.