Công Ty TNHH Nội Thất Thanh Sương
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng
Thông tin chung
Ngày đăng
28/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin ưu đãi hàng tuần, tháng… cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết khiếu nại ( nếu có)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện công việc, báo cáo tiến độ theo phần mềm quản lý của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng văn phòng tốt ( MS word, Excel,Power Point…) có kinh nghiệm dùng MISA / MyXteam là một lợi thế
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và kỹ năng lắng nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không nói nhanh, nói lắp và giọng địa phương)
- Giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác.
- Có khả năng học hỏi, làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
Quyền lợi
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
+ Hưởng 100% lương thử việc. Được ứng lương mỗi giữa tháng.
+ Hoa hồng hấp dẫn, thưởng nóng thường xuyên khi đạt hiệu quả.
+ Review lương không giới hạn dựa theo năng lực.
+ Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, thưởng hiệu suất, tháng 13…
2. PHÚC LỢI
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo bài bản chuyên sâu.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc sang trọng, hiện đại, năng động, nhiều khách VIP, KOL..