Dùng các công cụ Marketing tác động đến thị trường (khách hàng) để thôi thúc khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm và muốn giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Cụ thể:
1. Khảo sát chủ đề hot (như pháp lý thay đổi, thị trường cạnh tranh, kiến thức ngành); lập kế hoạch để đăng nội dung hàng tuần.
2. Chuẩn hóa bài theo chuẩn SEO, duyệt đăng, kiểm tra tương tác, báo cáo định kỳ.
3. Phỏng vấn lãnh đạo công ty và Hiệp hội, viết bài thể hiện tiếng nói chuyên gia, truyền tải thông điệp phát triển ngành.
4. Quay video sự kiện, hoạt động Hiệp hội, chia sẻ ý kiến lãnh đạo Hiệp hội (kết nối kinh doanh)
5. Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động marketing định kỳ.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing; ưu tiên từng làm trong sản xuất hoặc B2B.
- Kỹ năng: Biết sử dụng Photoshop, Illustrator, Canva; có khả năng sử dụng công cụ AI là lợi thế.
- Có khả năng viết bài chuẩn SEO, storytelling, tư duy hình ảnh tốt.
- Có khả năng phỏng vấn, biên tập nội dung chuyên sâu và quay dựng video cơ bản.
- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Lương 13 - 16 triệu
- Tham gia các buổi họp, sự kiện .
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), thưởng cuối năm.
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)
