
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Trực Tổng Đài Ngân Hàng Techcombank_Không Yêu Cầu Đúng Chuyên Ngành [C4]
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
19/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Không sale, không telesale, không gọi ra
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng gọi lên tổng đài về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank.
2. Thời gian: xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
7h00 _ 15h00
9h00 _18h00
14h00 - 22h00
3. Địa chỉ làm việc
Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom số 119 Trần Duy Hưng D'Capital, sảnh căn hộ C5, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tự tin trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không ngọng
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ngân hàng 12-15 ngày trong giờ hành chính (Công ty hỗ trợ đào tạo 700K nhận cùng tháng lương đầu).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Toà nhà Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom số 119 Trần Duy Hưng D'Capital, sảnh căn hộ C5, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.