Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
HCM - Operation Executive
Mức lương :
13 - 16 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/04/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
I. TÓM TẮT CHUNG:
- Đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành thuộc nhóm Quản lý vận hành của nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đội ngũ quản lý, nhân viên bán hàng bằng các kỹ năng quản lý nhân sự (emotional contract).
- Chịu trách nhiệm trong việc phát triển nhãn hàng, đạt được các mục tiêu KPI & kỳ vọng của quản lý nhãn hàng về doanh số …
- Truyền đạt rõ ràng về các mục tiêu, kế hoạch, mong đợi của nhãn hàng về các tiêu chuẩn điều hành, dịch vụ khách hàng, hiệu suất làm việc và chịu trách nhiệm đảm bảo kết quả cho khu vực mình quản lý.
- Quản lý & chịu trácg nhiệm hàng hóa trong hệ thống mà nhãn hàng phân định.
- Hỗ trợ Operation Manager trong việc triển khai sự kiện bao gồm các công việc: chuẩn bị logistic, kế toán …
- Nghiên cứu và phân tích các xu hướng và hành vi của khách hàng, người tiêu dùng để có những chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Thúc đẩy VISION – MISSION – CORE VALUES – POLICIES của công ty – nhãn hàng trong công tác quản lý.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
1. Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Theo dõi và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và đề xuất những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm kiểm tra nội dung và hình thức của tem nhãn trên sản phẩm theo đúng quy định của Hãng.
- Theo dõi và giám sát về hàng tồn kho,
- Chịu trách nhiệm về việc báo cáo cho Quản Lý Nhãn các vấn đề về sản phẩm: hạn sử dụng, lỗi sản xuất.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và kiểm tra hàng tuần khối nhân viên bán hàng làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa, vật dụng.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày phải đầy đủ những thông tin cần thiết như bảng giá, xuất xứ, hạn sử dụng, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
3. Quản lý nhân viên:
v Nội bộ:
- Phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phối hợp với phòng Huấn Luyện, sắp xếp lịch đào tạo Sản Phẩm + Kỹ Năng Bán Hàng cho NVBH hàng tháng
- Kiểm tra và lịch làm việc hàng tuần của NVBH, đề xuất tuyển dụng ngay khi cần bổ sung thêm nhân lực
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ NVBH giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
-
Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng, Phòng Nhân sự rà soát đánh giá nhân viên khối cửa hàng và đưa ra các đề xuất phù hợp.
v Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
5. Khác:
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định.
- Đi công tác thị trường Hà Nội theo yêu cầu công việc và lịch sắp xếp của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang.
- Giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng.
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết.
- Khả năng excel, vi tính văn phòng.
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thẻ xe hoặc hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Mua hàng ưu đãi nhân viên.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Địa chỉ:189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Lợi Ích:
Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.
Đổi Mới:
Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
Phát Triển:
Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
Liên Kết:
Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.