Công ty Cổ phần thời trang Yody
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/11/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược thực hiện xây dựng mối quan hệ KH theo chiến lược công ty.
- Quản lý và phân công công việc cho chuyên viên chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch MKT của công ty
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có độ tuổi từ 25 - 30 tuổi
- Có kiến thức chuyên về CSKH + công cụ CSKH
- Có kinh nghiệm làm CSKH tối thiểu 1 năm với nhóm ít nhất 3 người
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đang rất phát triển.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu mà Công ty chi trả 100% chi phí.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch hằng năm cùng Công ty 2 lần.
- Thưởng Tết lên đến 2-3 tháng thu nhập
Công ty Cổ phần thời trang Yody
YODY là công ty sản xuất, thiết kế và kinh doanh sản phẩm thời trang được thành lập từ tháng 04 năm 2014. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các showroom YODY.
QUY MÔ CÔNG TY:
Hơn 4000 nhân viên các khối Văn phòng, Cửa hàng và Sản xuất
Gần 200 cửa hàng trên hơn 41 tỉnh thành.
Hiện tại YODY có 2 nhà máy Sản xuất với quy mô trên 700 công nhân may đáp ứng 10% sản lượng
YODY có trụ sở chính và 4 Văn phòng khác tại TP. Hải Dương, Văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm Thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và Thế Giới
TẦM NHÌN YODY:
- Năm 2025: Công ty thời trang số 1 Việt Nam, IPO và trở thành " Kỳ Lân" tiếp theo của Việt Nam. Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc
- Năm 2038: Công ty thời trang số 1 Thế Giới. Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc
NIỀM TIN CỦA YODY
- Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
- Tất cả những thành viên của YODY đều nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu.
- Mỗi thành viên YODY đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhân, hướng dẫn và đào tạo.
06 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Đam mê phục vụ khách hàng
- Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề
- Integrity
- Trung thực
- Cầu tiến
- Yêu thương và hỗ trợ đồng đội