insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/07/2020

Thời gian thử việc

1 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Làm việc dưới sự phân bổ của chị Sales Admin Trưởng
1. Khách hàng: Hàng ngày tiếp nhận các yêu cầu cung cấp hàng hóa của khách hàng qua điện thoại và mail. Giáp đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng. Sau đó làm báo giá theo yêu cầu gửi đến khách hàng.
2. Hợp đồng:
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao hàng lên kế hoạch giao nhận.
- Nắm rõ nội dung hợp đồng: chi tiết hàng hóa, giá trị hợp đồng, tiến độ bàn giao, thanh toán, bảo hành – bảo trì, các điều khoản…
3. Kho hàng hóa:
- Lập phiếu xuất kho theo đơn hàng và hợp đồng.
- Trực tiếp kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa để xuất kho cho bộ phận giao nhận giao hàng.
4. Công nợ: Phối hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng
5. Khác:
- Cập nhật thông tin trên file theo dõi các ống soi sửa chữa nhận vào và giao đi do phòng service cung cấp.
- Mỗi ngày đóng gói hàng hóa, thư từ, giấy tờ v.v… gửi chuyển phát nhanh giao hàng cho khách
- Làm việc tại Quận 8
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp về thương mại, kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và email
- Có kỹ năng tin học văn phòng : words, excel…
- Có 1 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu : có tinh thần chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó, chịu học hỏi, kiên nhẫn, tính tình hòa nhã , tôn trọng mọi người .

Quyền lợi

- Lương sẽ từ 7 - 9 triệu / tháng
- Chế độ cơm trưa
- Mức lương sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Lương tháng 13 khi làm đủ 1 năm. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm, nghỉ phép năm
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long

Địa chỉ:
Số 9, đường số 328 Cao Lỗ, P.4, Q.8, Tp.HCM
Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Minh Long là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, vật tư tiêu hao trong lĩnh vực y tế, đặc biệt trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa mềm, phẫu thuật nội soi và các thiết bị hỗ trợ trong nội soi của các hãng thông dụng trên thị trường.


Ngoài ra, Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nội soi ống mềm và ống cứng của các hãng thông dụng trên thị trường.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group