CÔNG TY CP NAM ĐẢO BẮC BÃI TRƯỜNG
Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/09/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tham mưu, giúp việc Tổng Giám đốc trong các mảng: Quản trị doanh nghiệp, Pháp chế, Tài chính và phát triển đầu tư kinh doanh.
- Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định trước khi trình ký Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng, ban, đối tác… và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty. Làm việc các cơ quan nhà nước .
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tổ chức, theo dõi, chuyển thông tin, đôn đốc các Phòng, bộ phận thực hiện theo chỉ đạo, thông báo của TGĐ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công tác: đón tiếp, đối ngoại các khách hàng, đối tác của Công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định trước khi trình ký Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng, ban, đối tác… và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và pháp luật
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty. Làm việc các cơ quan nhà nước .
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tổ chức, theo dõi, chuyển thông tin, đôn đốc các Phòng, bộ phận thực hiện theo chỉ đạo, thông báo của TGĐ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công tác: đón tiếp, đối ngoại các khách hàng, đối tác của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế
- Thông thạo ngoại ngữ (Tiếng anh)
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Thông thạo ngoại ngữ (Tiếng anh)
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi của người lao động theo quy định của Nội quy lao động của Công ty và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật hiện hành khi được quyết định tiếp nhận chính thức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, đồng nghiệp vui tính, trẻ trung.
- Hưởng các phụ cấp theo vị trí (theo quy định của công ty)
- Được đi du lịch 1 năm 2 lần, tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: bóng đá, văn nghệ, liên hoan, lễ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Hưởng các chế độ khác: sinh nhật, vui chơi, công tác phí, phụ phí, xăng xe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, đồng nghiệp vui tính, trẻ trung.
- Hưởng các phụ cấp theo vị trí (theo quy định của công ty)
- Được đi du lịch 1 năm 2 lần, tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: bóng đá, văn nghệ, liên hoan, lễ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Hưởng các chế độ khác: sinh nhật, vui chơi, công tác phí, phụ phí, xăng xe
Chia sẻ
CÔNG TY CP NAM ĐẢO BẮC BÃI TRƯỜNG
Địa chỉ:Lầu 4, 71 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Quy mô:10 - 150 người
Công ty CP Nam Đảo Bắc Bãi Trường là Chủ Đầu tư dự án Villas Bãi Trường Riverside tại Phú Quốc. Với vốn điều lệ là 60 tỷ. Bên cạnh đó công ty hiện còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như:
- Công nghệ thông tin
- Marketing
- Sản xuất, phân phối
- Công nghệ thông tin
- Marketing
- Sản xuất, phân phối