Công Ty CP - Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
28/09/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám đốc Quản lý tòa nhà
• Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám đốc Quản lý tòa nhà theo yêu cầu.
• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám đốc Quản lý tòa nhà chủ trì.
• Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
• Nhận và lưu giữ toàn bộ báo cáo của các Trưởng bộ phận.
• Giám sát đảm bảo các công việc được phân công cho các Bộ phận được hoàn thành
đúng thời hạn.
• Cùng với Giám đốc Quản lý tòa nhà làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các
vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của Ban khi được giao.
• Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành
trong phạm vi công việc của Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà.
• Đảm bảo thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm
theo đúng quy định.
• Nhận ủy quyền khi Giám đốc Quản lý tòa nhà đi công tác/nghỉ phép,… để đảm bảo hoạt
động của các bộ phận được duy trì tốt.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
• Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám đốc Quản lý tòa nhà theo yêu cầu.
• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám đốc Quản lý tòa nhà chủ trì.
• Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
• Nhận và lưu giữ toàn bộ báo cáo của các Trưởng bộ phận.
• Giám sát đảm bảo các công việc được phân công cho các Bộ phận được hoàn thành
đúng thời hạn.
• Cùng với Giám đốc Quản lý tòa nhà làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các
vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của Ban khi được giao.
• Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành
trong phạm vi công việc của Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà.
• Đảm bảo thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm
theo đúng quy định.
• Nhận ủy quyền khi Giám đốc Quản lý tòa nhà đi công tác/nghỉ phép,… để đảm bảo hoạt
động của các bộ phận được duy trì tốt.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 27 trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
• Có kỹ năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
• Hiểu biết tốt về các công việc quản lý tại tòa nhà
• Khả năng giao tiếp tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
• Có kỹ năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
• Hiểu biết tốt về các công việc quản lý tại tòa nhà
• Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh so với thị trường;
- Đảm bảo các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Đảm bảo các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
Chia sẻ
Công Ty CP - Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Địa chỉ:
Số 275, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
150 - 300 người
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc. Công ty Cổ phần Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (Mã: TCH) vừa ra thông báo đã hoàn thành mua 25 triệu cổ phần Công ty Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (Mã: HHS) thông qua hình thức khớp lệnh qua sàn và thỏa thuận với người có liên quan. Kết thúc giao dịch, TCH sở hữu gần 125,5 triệu cổ phiếu HHS, tương ứng tỉ lệ 45,7%. Tại phiên họp định kì của HĐQT TCH quí I vừa được tổ chức, ban lãnh đạo công ty đã thông qua các giao dịch với công ty con là CTCP Tập đoàn Bất động sản CRV (tên cũ là CTCP Thương mại Hưng Việt)