insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Sen Mộc

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/06/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

4

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và triển khai công việc và thông tin liên quan đến chức năng phụ trách từ Giám đốc;
2. Lập báo cáo công việc hàng ngày/ tuần trình Giám đốc
3. Thực hiện công tác hành chính phục vụ hoạt động điều hành của GĐ tại Công ty;
4. Biên phiên dịch tài liệu Anh – Việt, Việt – Anh (khi có yêu cầu);
5. Điều phối thông tin hiệu quả giữa GĐ và các phòng ban trong công ty và ngược lại;
6. Cập nhật và phản hồi thông tin khép kín trong nội bộ và đối ngoại ;
7. Tham gia họp và viết biên bản họp các cuộc họp do GĐ chủ trì (khi có yêu cầu);
8. Thực hiện công tác hành chính kinh doanh (soạn thảo công văn, lập HĐKT, tổng hợp thông tin khách hàng, dự án, hồ sơ báo giá, hồ sơ thầu,…)
9. Thực hiện đúng quy trình tác nghiệp, nội qui và qui định của công ty;
10. Thực hiện lưu trữ hồ sơ tài liệu phòng theo đúng quy trình;
11. Đảm bảo bảo mật thông tin liên quan đến công việc;
12. Thực hiện các công việc điều động khác theo yêu cầu của GĐ

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Kinh nghiệm : Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký TGĐ
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt;
- Tư duy và giải quyết vấn đề cấp độ 3 (1- TB, 2 – Khá, 3 – Giỏi, 4 – Xuất sắc);
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin khép kín;
- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc cấp độ 3 (1- TB, 2 – Khá, 3 – Giỏi, 4 – Xuất sắc);
- Báo cáo công việc cấp độ 3 (1- Chi tiết ở mức TB, 2 – Khá chi tiết, 3- Rất chi tiết, 4- Hơn mức mong đợi)
- Ngoại ngữ Anh trình độ B;
- Thành thạo Ms Office và các phần mềm chuyên môn khác (nếu cần thiết);
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo qui trình;
- Soạn thảo công văn hành chính cấp độ 3
- Lập và chỉnh sửa qui trình tác nghiệp chi tiết cấp độ 2
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực – Trách nhiệm;
- Hòa đồng;
- Bảo mật thông tin cao;
- Linh hoạt và sáng tạo;
- Tỉ mĩ và cẩn thận;
- Ý thức về chi phí cao;
- Nhiệt tình và cầu tiến trong công việc

Quyền lợi

- Lương thưởng theo năng lực
- Gắn bó lâu dài có thể được đóng BHXH, BHYT
- Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Sen Mộc

Địa chỉ:
Phòng nhân sự Công ty Sen Mộc, số điện thoại 028.73007662. Địa chỉ văn phòng 29/2A Hoàng Diệu, F10, Q. Phú Nhuận

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Sen Mộc cung cấp và thi công hoàn thiện các sản phẩm nội thất cho tất cả các công trình nhà hàng, khách san, văn phòng....
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img