Công Ty TNHH Đối Tác Việt
Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ công tác quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm Trợ lý hoặc Quản lý văn phòng từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ĐH Ngoại thương / Ngoại Ngữ / Luật / Kinh tế ...
- Có khả năng phân tích và đánh giá tổng hợp, làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, bảo mật, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Trình độ Anh Ngữ và Tiếng trung tốt (Nghe, nói, đọc, viết)
- Trình độ vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên ĐH Ngoại thương / Ngoại Ngữ / Luật / Kinh tế ...
- Có khả năng phân tích và đánh giá tổng hợp, làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, bảo mật, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Trình độ Anh Ngữ và Tiếng trung tốt (Nghe, nói, đọc, viết)
- Trình độ vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
- Lương : Theo thỏa thuận
- Công việc ổn định lâu dài, thu nhập ổn định, được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH Việt Nam.
- Tăng lương theo định kỳ, thành tích, thưởng các ngày lễ, tết .
- Được tham gia các buổi liên hoan, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện
- Công việc ổn định lâu dài, thu nhập ổn định, được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH Việt Nam.
- Tăng lương theo định kỳ, thành tích, thưởng các ngày lễ, tết .
- Được tham gia các buổi liên hoan, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện
Chia sẻ
Công Ty TNHH Đối Tác Việt
Địa chỉ:323 Lê Văn Sỹ, P.13 - Q.3
Quy mô:10 - 150 người
Công ty thành lập từ năm 2007, là một trong những công ty đứng đầu về cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách sạn trong nước.
Mục tiêu
o Đưa “SMILE”, một thương hiệu, một sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn trở thành đối tác tin cậy của du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới.
Nhiệm vụ
o Với “nụ cười”, chúng tôi luôn luôn cải tiến, sẵn sàng hỗ trợ để thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Khẩu hiệu
o Hãy cùng sáng tạo và thành công hơn với ““SMILE””!
Mục tiêu
o Đưa “SMILE”, một thương hiệu, một sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn trở thành đối tác tin cậy của du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới.
Nhiệm vụ
o Với “nụ cười”, chúng tôi luôn luôn cải tiến, sẵn sàng hỗ trợ để thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Khẩu hiệu
o Hãy cùng sáng tạo và thành công hơn với ““SMILE””!