CÔNG TY TNHH NHÀ GẠCH - THE TILES HOUSE
Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/06/2020
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
A. Đối với nội bộ công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Đối với nội bộ công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Đối với nội bộ công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
- Mức lương tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm; (7 - 12 triệu)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật lao động và theo Quy chế của Văn phòng.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật lao động và theo Quy chế của Văn phòng.
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH NHÀ GẠCH - THE TILES HOUSE
Địa chỉ:259 tô hiến thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
CTY TNHH NHÀ GẠCH - THE THILES HOUSE (TTH) kinh doanh thương mại dịch vụ chuyên về lĩnh vực cung cấp gạch lót nền, ốp tường hàng nhập khẩu.