insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

CÔNG TY TNHH NHÀ GẠCH - THE TILES HOUSE

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

26/06/2020

Thời gian thử việc

1 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

A. Đối với nội bộ công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao

B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Đối với nội bộ công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao
B. Đối với bên ngoài công ty
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu: Nữ từ 22 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

- Mức lương tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm; (7 - 12 triệu)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật lao động và theo Quy chế của Văn phòng.
Chia sẻ

CÔNG TY TNHH NHÀ GẠCH - THE TILES HOUSE

Địa chỉ:
259 tô hiến thành, P.13, Q.10, TP.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

CTY TNHH NHÀ GẠCH - THE THILES HOUSE (TTH) kinh doanh thương mại dịch vụ chuyên về lĩnh vực cung cấp gạch lót nền, ốp tường hàng nhập khẩu.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img