vieclam24h
Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao
18,405 Việc làm chuyên môn trong số 57,944 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!

Trợ lý kinh doanh

Công ty TNHH Tài Tâm

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017

Lượt xem: 2,649 | Mã: NTD2140958 | Ngày làm mới: 24/02/2017

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2 tháng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Trợ lý kinh doanh

Mô tả công việc

- Có trách nhiệm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc về khách hàng, tình hình thực hiện công việc của cá nhân và mảng kinh doanh cho thuê nhà ở.
- Liên hệ với khách thuê để tìm hiểu nhu cầu của họ và giới thiệu các căn hộ, biệt thự cho thuê của Tài Tâm.
- Xây dựng, cập nhật và bảo mật danh sách khách hàng của phòng.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng để xin chỉ đạo khi gặp vấn đề khó khăn vượt quá khả năng giải quyết của mình.
- Thực hiện các công việc giấy tờ, hành chính của phòng như làm bảng chấm công, đặt văn phòng phẩm hàng tháng, đề nghị in card cho NV trong phòng, đề nghị in các tài liệu marketing theo chỉ đạo của Trưởng phòng, v.v…
- Soạn thảo và lưu trữ các công văn, tài liệu trao đổi, thư mời, hợp đồng cho thuê, phụ lục hợp đồng, các giấy tờ liên quan đến việc gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng với khách hàng thuê căn hộ, biệt thự của Tài Tâm.
- Soạn thảo, lưu trữ các hợp đồng tư vấn/ thỏa thuận giữa Công ty Tài Tâm và các công ty/ cá nhân môi giới cho mảng căn hộ, biệt thư cho thuê và theo dõi, thực hiện các thủ tục để thanh toán phí tư vấn cho các công ty/ cá nhân môi giới.
- Chăm sóc các khách hàng đã thuê căn hộ, biệt thự của Tài Tâm, giữ mối liên hệ thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách. Phối hợp cùng Phòng Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng thuê.
- Chuẩn bị các tài liệu marketing, thông tin cần thiết cho hoạt động cho thuê nhà ở, cho các chiến dịch marketing của phòng.
- Kết hợp với kế toán công nợ theo dõi công nợ của các khách thuê nhà ở để có biện pháp xử lý kịp thời đối với những trường hợp chậm thanh toán.
- Làm deal report, đề xuất hoa hồng, đề nghị thanh toán theo quy định của Công ty cho các hợp đồng thuê căn hộ, biệt thự thành công.
- Tổng hợp, lưu trữ, bảo quản các loại hồ sơ, giấy tờ liên quan đến khách hàng thuê căn hộ, biệt thự của Công ty.
- Tham gia các cuộc họp do công ty tổ chức theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao và nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng phòng, Ban giám đốc Công ty các phương án, kế hoạch hoạt động, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tuân thủ nội quy, quy chế và các quy định của Công ty và của phòng.
- Bảo quản các trang thiết bị, tài sản do Công ty giao cho quản lý, sử dụng và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các trang thiết bị, tài sản đó.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc yêu cầu.
- Theo dõi các yêu cầu của khách; phản hồi kịp thời theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Cấp trên; đốc thúc Phòng CSKH kịp thời phản hồi/ đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng.
- Soạn thảo, theo dõi, quản lý, giữ bảo mật toàn bộ giấy tờ, chứng từ, hợp đồng của phòng CSKH.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ theo luật lao động. + Lương tháng 13, BHXH, BHYT…
- Môi trường làm việc tốt, tính chất công việc có sự cạnh tranh lành mạnh.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệm Đại học
- Có kinh nghiệm lập hợp đồng, theo dõi, quản lý
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về mảng bất động sản, cho thuê nhà ở, văn phòng, thương mại
- Tiếng Anh: sử dụng tốt 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Trợ lý kinh doanh, Ngành nghề: Thư ký-Trợ lý

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Hương -PNS

Địa chỉ liên hệ

Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Người tìm việc cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Gửi và chia sẻ Việc làm Trợ lý kinh doanh qua:

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Trợ lý kinh doanh
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(04) 7308 2424

0911 737 520 Ms. Phương

0911 737 532 Ms. Thị Yến

0918 968 793 Ms. Nguyễn Hương

0918 968 811 Ms. Mai Ngọc

0915 299 344 Ms.Lý

0919 290 891 Ms. Thu Hường

0911 737 533 Ms. Phương Nhung

0915 299 340 Ms.Hải

0911 737 534 Ms. Thu Hà

0919 290 889 Ms. Thảo Linh

0911 737 527 Ms.Yến

0911 737 528 Ms. Phùng Trang

0918 968 799 Ms. Hương Liên

0911 737 531 Ms. Phương Thảo

0911 413 938 Ms. Linh

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 521 Ms.Vũ Anh

0919 290 890 Ms.Lán

0911 737 523 Ms. Bích Đào

0911 737 519 Ms.Lê Thúy

0919 290 896 Ms. Thanh Huyền

0911 736 618 Ms.Thanh

0911 737 568 Ms.Thùy Linh

0911 737 569 Ms. Hà Trang

0911 736 686 Ms. Thắm

0914 253 938 Ms. Nguyễn Ninh

0915 299 343 Ms. Nguyễn Hường

0919 290 894 Ms. Hà Giang

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý

0915 299 342 Ms. Hồng Nhung

0918 968 798 Ms. Ánh Hoa

0917 563 088 Ms. Kim Hoà

0919 289 278 Ms. Việt Hà

0916 374 578 Ms. Ngọc Hoa

0913 559 378 Ms. Kim Đan

0911 473 938 Ms. Lan Hương

0915 299 341 Ms. Phương Lan

0915 758 809 Ms. Ánh Nguyệt

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (04) 7309 2424
Miền Nam: (08) 7309 2424
`