Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long
Trợ Lý Kinh Doanh – Sales Admin
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
30/06/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
•Khách hàng: Hàng ngày tiếp nhận các yêu cầu cung cấp hàng hóa của khách hàng qua điện thoại và mail. Giáp đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng. Sau đó làm báo giá theo yêu cầu gửi đến khách hàng.
•Hợp đồng:
-Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao hàng lên kế hoạch giao nhận.
-Nắm rõ nội dung hợp đồng: chi tiết hàng hóa, giá trị hợp đồng, tiến độ bàn giao, thanh toán, bảo hành – bảo trì, các điều khoản…
•Kho hàng hóa:
-Lập phiếu xuất kho theo đơn hàng và hợp đồng.
-Trực tiếp kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa để xuất kho cho bộ phận giao nhận giao hàng.
•Công nợ: Phối hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng
•Khác:
-Cập nhật thông tin trên file theo dõi các ống soi sửa chữa nhận vào và giao đi do phòng service cung cấp.
-Mỗi ngày đóng gói hàng hóa, thư từ, giấy tờ v.v… gửi chuyển phát nhanh giao hàng cho khách
- Làm việc tại Quận 8
- Thời gian làm việc: thứ hai - thứ sáu
•Hợp đồng:
-Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao hàng lên kế hoạch giao nhận.
-Nắm rõ nội dung hợp đồng: chi tiết hàng hóa, giá trị hợp đồng, tiến độ bàn giao, thanh toán, bảo hành – bảo trì, các điều khoản…
•Kho hàng hóa:
-Lập phiếu xuất kho theo đơn hàng và hợp đồng.
-Trực tiếp kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa để xuất kho cho bộ phận giao nhận giao hàng.
•Công nợ: Phối hợp cùng Bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng
•Khác:
-Cập nhật thông tin trên file theo dõi các ống soi sửa chữa nhận vào và giao đi do phòng service cung cấp.
-Mỗi ngày đóng gói hàng hóa, thư từ, giấy tờ v.v… gửi chuyển phát nhanh giao hàng cho khách
- Làm việc tại Quận 8
- Thời gian làm việc: thứ hai - thứ sáu
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp về thương mại, kinh doanh
•Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và email
•Có kỹ năng tin học văn phòng
•Có 1 năm kinh nghiệm
•Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và email
•Có kỹ năng tin học văn phòng
•Có 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi
•Mức lương: 7 - 9 triệu
•Chế độ khen thưởng tháng 13 khi làm tròn 1 năm
•Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Thưởng Lễ Tết, thưởng theo năng lực làm việc
•Chế độ khen thưởng tháng 13 khi làm tròn 1 năm
•Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Thưởng Lễ Tết, thưởng theo năng lực làm việc
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Minh Long
Địa chỉ:Số 9, đường số 328 Cao Lỗ, P.4, Q.8, Tp.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Minh Long là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, vật tư tiêu hao trong lĩnh vực y tế, đặc biệt trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa mềm, phẫu thuật nội soi và các thiết bị hỗ trợ trong nội soi của các hãng thông dụng trên thị trường.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nội soi ống mềm và ống cứng của các hãng thông dụng trên thị trường.