Công Ty CP - Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Trợ Lý Giám Đốc - Ban Quản Lý Toàn Nhà (Thu Nhập 10 – 15 Triệu)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám đốc Quản lý tòa nhà
• Sắp xếp các cuộc hẹn / cuộc họp cho Giám đốc Quản lý tòa nhà theo yêu cầu.
• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám đốc Quản lý tòa nhà chủ trì.
• Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
• Nhận và lưu giữ toàn bộ báo cáo của các Trưởng bộ phận.
• Giám sát đảm bảo các công việc được phân công cho các Bộ phận được hoàn thành
đúng thời hạn.
• Cùng với Giám đốc Quản lý tòa nhà làm việc với các nhà cung cấp / các nhà thầu về các
vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của Ban khi được giao.
• Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành
trong phạm vi công việc của Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà.
• Đảm bảo thực hiện các báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm
theo đúng quy định.
• Nhận ủy quyền khi Giám đốc Quản lý tòa nhà đi công tác / nghỉ phép,… để đảm bảo hoạt
động của các bộ phận được duy trì tốt.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
• Sắp xếp các cuộc hẹn / cuộc họp cho Giám đốc Quản lý tòa nhà theo yêu cầu.
• Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám đốc Quản lý tòa nhà chủ trì.
• Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
• Nhận và lưu giữ toàn bộ báo cáo của các Trưởng bộ phận.
• Giám sát đảm bảo các công việc được phân công cho các Bộ phận được hoàn thành
đúng thời hạn.
• Cùng với Giám đốc Quản lý tòa nhà làm việc với các nhà cung cấp / các nhà thầu về các
vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của Ban khi được giao.
• Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành
trong phạm vi công việc của Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà.
• Đảm bảo thực hiện các báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm
theo đúng quy định.
• Nhận ủy quyền khi Giám đốc Quản lý tòa nhà đi công tác / nghỉ phép,… để đảm bảo hoạt
động của các bộ phận được duy trì tốt.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
• Có kỹ năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
• Hiểu biết tốt về các công việc quản lý tại tòa nhà
• Khả năng giao tiếp tốt
• Có kỹ năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
• Hiểu biết tốt về các công việc quản lý tại tòa nhà
• Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Mức lương 10-15tr
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực.
Chia sẻ
Công Ty CP - Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Địa chỉ:183 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Xin giới thiệu những thông tin về dự án Gold Tower (nằm trong quần thể Golden Land) , dự án tổ hợp bất động sản Gold Tower nằm tại địa chỉ 275 đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Gold Tower nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến) là cửa ngõ đến và đi cho nhiều hướng giao thông nội đô và lân cận. Hệ thống đường sắt trên cao, hầm chui, đường 2 chiều 4 làn cùng cầu vượt cao tốc là sự kết nối tuyệt vời với cộng đồng.