mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Phong Cách Âu Châu - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Chuyên Viên Thu Mua

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

13 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

27/10/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:27/09/2024 09:05
Lượt xem:72
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mô tả công việc

  1. Công tác kế hoạch

Tập hợp và cung cấp thông tin phục vục cho công tác lập kế hoạch chung cho cả Ban bao gồm: kế hoạch theo dõi đơn hàng, kế hoạch thanh toán, kế hoạch ghép đơn/vận chuyển ghép hàng ...v...v...

2 Xây dựng đơn giá và quản lý chi phí giá

• Nhận và kiểm tra yêu cầu làm giá cost của BOD và BP liên quan.

• Tìm kiếm, liên hệ, thương thảo với các hãng để có giá tốt nhất.

• Xây dựng và tính toán giá cost hàng hóa, tư vấn giá bán.

• So sánh giá với đối thủ cạnh tranh để tư vấn giá bán hợp lý (nếu có).

3 Nhà cung cấp/Nhà sản xuất Theo yêu cầu, tìm kiếm, liên lạc, gặp gỡ, thương thảo với đối tác và cập nhật quá trình thực hiện các đơn có liên quan.

Cập nhật các thay đổi về giá/sản phẩm/chính sách.

4 Công tác mua hàng

• Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch.

• Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.

• Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.

• Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.

• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

• Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của các chứng từ.

• Thực hiện các thủ tục liên quan đến kiểm định/cấp phép hàng nhập khẩu.

• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của NCC/NSX.

• Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.

• Chuẩn bị chứng từ hàng hóa (PL, B/L, C/O, C/Q) để BP Sales cấp cho khách hàng theo HĐ bán hàng đã ký.

• Làm việc với hãng về các vấn đề phát sinh sau giao hàng (lắp đặt, bảo hành, bảo trì...).

5 Công tác logistics

• Lập phương án ghép hàng (nếu có).

• Book tầu/air space

• Chuẩn bị chứng từ để thông quan hàng hóa.

• Hỗ trợ BP Logictisc làm việc với Hải quan, các cơ quan chuyên ngành.

6 Báo cáo và phần mềm

• Cập nhật lên phần mềm quản lý của công ty (amis + base) đối với các đơn hàng mình phụ trách.

• Các báo cáo tuần/tháng/năm theo quy định.

7 Công việc khác

Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng BP và BOD.

Yêu cầu công việc

Năng lực yêu cầu cho vị trí

- Có kinh nghiệm làm hàng nhập khẩu 5 năm trở lên

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;

- Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên môn;

- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.

- Khả năng xử lý tình huống, có tư duy độc lập giải quyết vấn đề tốt

I.Học vấn

1. Bằng cấp/Chứng chỉ

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại (xuất nhập khẩu)

2. Ngoại ngữ/ Tiếng Anh

II. Kỹ năng mềm Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy

III.Phẩm chất cá nhân/thái độ

- Nhanh nhẹn, sáng tạo

- Chính trực, trung thực, khiêm tốn, cầu thị, kỷ luật, tận tâm.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

IV. Kinh nghiệm

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng nội thất cho các đơn vị bán lẻ tương tự.

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác ở thị trường Châu Âu.

Ưu tiên người thành thạo xử lý số liệu (cả excel và tư duy số học)

V. Yêu cầu khác (nếu có)/

Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng giá thành hàng hóa, thương thảo...

Tính thường trực cao do các đối tác chính là Châu Âu nên ngoài giờ vẫn cần phải xử lý công việc qua email.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao

Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực

Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực

Trung thành với lợi ích của Công ty

Quyền lợi

  • Chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
  • Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
  • Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 87 Nguyễn Thái Học, Ba Đình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Phong Cách Âu Châu - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:
87 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!