Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, tìm kiếm, so sánh và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp;
Thương lượng, đặt hàng, trình ký hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng ( thanh toán,kiểm nhận hàng..)
Chuẩn bị hồ sơ ( hợp đồng, invoice, packing list, bill..) để gửi cho Đơn vị dịch vụ làm thủ tục hải quan . Thực hiện thủ tục nhập kho, giao hàng.
Cung cấp thông tin mua bảo hiểm vận chuyển, phối hợp bộ phận liên quan giải quyết thủ tục bảo hiểm khi có rủi ro;
Đi hải quan (nếu cần )
Lập kế họach dự chi thanh toán cho nhà cung cấp (NCC) gửi kế toán hàng tháng
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: logistics, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, Thương Mại.
Tiếng Anh : yêu cầu kĩ năng đọc, viết khá (để làm việc với NCC nước ngoài),nghe,nói được là một lợi thế.
Kinh nghiệm thu mua trong và ngoài nước, am hiểu : nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hoạt động logistics, nghiệp vụ tra cứu và áp mã HS CODE, Thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp ôn hòa, khéo léo, kiên nhẫn, biết cách thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Có kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc cao;
Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc công ty nhóm ngành xây dựng, MEP, cung ứng, lắp đặt thiết bị cơ điện.
Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 (nghỉ thứ 7 và Chủ nhật) 08:00-17:00
Mức lương: 11 - 13 triệu (trao đổi khi PV)
Thưởng cuối năm và thưởng theo quí ,thưởng thâm niên (theo qui chế thưởng Công ty)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ...theo quy định của Luật lao Động
Được hưởng : 12 ngày phép/năm ,cứ mỗi 03 năm làm việc được thêm 1 ngày phép
Được nghỉ Lễ,Tết theo qui định.
Du lịch (tùy tình hình kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

