Công Ty Cổ Phần Ô Tô Gmg
Trưởng Phòng Mua Hàng Lương 18 - 28 Triệu / Tháng
Mức lương :
18 - 28 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/05/2023
Thời gian thử việc
02 THÁNG tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
35 - 39 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
· Tổ chức và thực hiện các hoạt động mua hàng cả trong nước và nước ngoài (mạnh về nước ngoài)
· Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
· Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
· Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng. Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác thanh kiểm tra.
· Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
· Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan.
· Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
· Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK.
· Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm mua hàng ở nước ngoài và trong nước, kinh nghiệm quản lý trên 3 năm
· Kỹ năng lãnh đạo.
· Tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát.
· Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
· Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
· Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.
· Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word, phần mềm khai báo hải quan, C.O, Internet, email.
· Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương…
Quyền lợi
· Thu nhập: 18 - 28 Triệu ( Tùy theo năng lực của ứng viên)
· Chế độ bảo hiểm: Tham gia BHXH theo quy định khi ký HĐLĐ chính thức
· Du Lịch: 01 lần/ năm
· Phụ cấp: cơm
· Xe đưa đón
· Chế độ thưởng: Lễ Tết
· Chăm sóc sức khỏe
· Đào tạo
· Tăng lương
· Nghỉ phép năm: theo quy định
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lô D5, đường số 1, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Gmg
Địa chỉ:Lô D5, đường số 1, KCN Hiệp Phước, X. Hiệp Phước, H. Nhà Bè, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
DCAR là thương hiệu thuộc sở hữu của CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ GMG Chuyên sản xuất - kinh doanh các dòng xe ô tô.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển vững của Dcar Limousine.