vieclam24h

Hồ sơ xin việc mẫu Nhân viên hành chính có nhiều năm kinh nghiệm

Thông tin liên hệ

Nguyễn Văn A

Email: nguyenvana@gmail.com

Ngày sinh: 10-10-1989

Địa chỉ: 123 Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 0913xxxxxx

Thông tin hồ sơ
Tiêu đề hồ sơ xin việc:

Nhân viên hành chính văn phòng nhiều năm kinh nghiệm

Cấp bậc mong muốn: Chuyên viên - Nhân viên

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Ngành nghề: Hành chính văn phòng

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Hôn nhân: Đã có gia đình

Mục tiêu nghề nghiệp

- Công việc ổn định, năng động, phát huy được khả năng và các kiến thức đã học, đã tích lũy
- Môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, có thể trau dồi được kinh nghiệm bản thân phục vụ hiệu quả cho công việc

Bạn đang xem hồ sơ xin việc: Nhân viên hành chính có nhiều năm kinh nghiệm
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Trình độ bằng cấp
Bằng cấp - Chứng chỉ

Cử nhân hành chính công

- Tên bằng cấp chứng chỉ: Cử nhân hành chính công

- Đơn vị đào tạo: Học viện hành chính Quốc gia (KV Phía Bắc)

- Thời gian: Từ tháng 09/2005 đến tháng 07/2009

- Chuyên ngành: Hành chính công

- Loại tốt nghiệp: Khá

Ngoại ngữ

English - Tiếng Anh - Trung cấp

Nghe: Trung bình - Nói: Trung bình - Đọc: Trung bình - Viết: Trung bình

Trình độ tin học

Tin học văn phòng

MS Word: Khá - MS Excel: Khá - MS Power Poin: Tốt - MS Outlook: Tốt

Phần mềm khác

- Biết sử dụng phần mềm Acronis True Imagine để sao lưu và phục hồi dữ liệu

Kinh nghiệm và kỹ năng
Kinh nghiệm làm việc

Số năm kinh nghiệm: 3 năm


Hành chính văn phòng

- Công ty: p.Kế hoạch đầu tư - Trung tâm Tính cước và Thanh khoản (Mobifone Hà Nội)

- Thời gian: Từ tháng 11/2010 đến tháng 7/2012

- Mức lương: 6 000 000 VND

- Mô tả công việc:

- Quản lý và lưu trữ công văn, làm tờ trình, tổng hợp báo cáo...
- Thực hiện công tác hậu cần
- Thực hiện các công tác chấm công, làm thêm giờ, thanh toán công tác phí...
- Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện của Trung tâm.

- Thành tích đạt được:

- Trở thành nhân viên gương mẫu của phòng
- Tăng thêm nhiều kinh nghiệm về công việc hành chính văn phòng.

Kỹ năng và Sở trường

- Kỹ năng chính/Kỹ năng đặc biệt:

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoin..
- Có kinh nghiệm về các kỹ năng thuyết trình, hội họp, giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức hội thảo, sự kiện...
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Kỹ năng khác: - Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo lập quan hệ.
- Tư duy sáng tạo.
- Quản lý bản thân, Làm việc nhóm, Phát triển cá nhân sự nghiệp.
- Học và tự học, Lắng nghe, Tổ chức công việc hiệu quả.

- Sở thích:

- Thích nghiên cứu, tìm tòi , hiểu được và ứng dụng các kiến thức mới vào thực tiễn

Người tham khảo

Nguyễn Văn C

- Công ty: Công ty cổ phần ABC

- Số Điện thoại: 0979xxxxxx

- Chức vụ: Nhân viên

Hồ sơ đính kèm
Tập tin đính kèm: hosodinhkem123.pdf