vieclam24h

Hồ sơ xin việc mẫu Giám sát nhà hàng

Thông tin liên hệ

Nguyễn Văn A

Email: abc123@gmail.com

Ngày sinh: 02-04-1989

Địa chỉ: Tăng Nhơn Phú B, quận 9, tp.HCM

Điện thoại: 0909000000

Thông tin hồ sơ
Tiêu đề hồ sơ xin việc:

Giám sát nhà hàng

Cấp bậc mong muốn: Quản lý cấp trung

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Ngành nghề: Khách sạn-Nhà hàng

Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Bình Dương,

Ngoại ngữ: English - Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Hôn nhân: Độc thân

Mục tiêu nghề nghiệp

- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực.
Mong muốn:
- Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực.
- Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài.

Bạn đang xem hồ sơ xin việc: Giám sát nhà hàng
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Trình độ bằng cấp
Bằng cấp - Chứng chỉ

Quản trị nhà hàng & khách sạn

- Tên bằng cấp chứng chỉ: Quản trị nhà hàng & khách sạn

- Đơn vị đào tạo: ĐH Công Nghiệp Tp.HCM

- Thời gian: Từ tháng 09/2007 đến 08/2011

- Chuyên ngành: Nhà hàng & khách sạn

- Loại tốt nghiệp: Trung bình khá

Ngoại ngữ

English - Tiếng Anh - Trung cấp

Nghe: Khá - Nói: Khá - Đọc: Khá - Viết: Khá

Trình độ tin học

Tin học văn phòng

MS Word: Tốt - MS Excel: Khá - MS Power Poin: Tốt - MS Outlook: Tốt

Phần mềm khác

Photoshop

Kinh nghiệm và kỹ năng
Kinh nghiệm làm việc

Số năm kinh nghiệm: 3 năm


Supervisor

- Công ty: White Palace & Gem Center

- Thời gian: Từ tháng 09/2014 đến tháng 09/2015

- Mức lương: 8,500,000 VND

- Mô tả công việc:

1. Tài sản :
- Đảm bảo duy trì, vận hành và quản lý tài sản của nhà hàng (kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưởng tất cả công cụ, dụng cụ, trang thiết bị …).
- Kiểm tra, thống kê tài sản theo tháng, tài sản hư vỡ
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống tài sản cố định theo tuần, tháng
- Đảm bảo, duy trì, vận hành và quản lí tài sản nhà hàng
2. Con người :
- Phân công, điều động nhân viên thuộc tầng phụ trách thực hiện công việc và giám sát, đánh giá các công việc đã làm nhằm thực hiện công việc đạt được kết quả cao nhất và hiệu suất cao nhất
- Kiểm tra lại công việc sau khi được bàn giao
- Thực hiện công tác đào tạo và huấn luyện, định hướng, giám sát và đánh giá nhân viên sau khi đào tạo
- Cập nhật chương trình hướng nghiệp và bồi dưỡng kiến thức nhằm mục đích cho nhân sự nâng cao kiến thức và hỗ trợ tốt cho công việc.
- Giải quyết, sắp xếp nhân sự trong ngày, trong tuần
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về các hoạt động của nhà hàng như: vệ sinh (bao gồm cả vệ sinh chung, vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm), an toàn lao động, các yêu cầu phòng cháy chữa cháy, đảm bảo chấp hành nghiêm chỉnh quy định chung của công ty và quy định của pháp luật.
3. Dịch vụ :
- Kiểm tra các mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng: chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm ( thức ăn, thức uống …), chất lượng vệ sinh.
- Kiểm tra, đảm bảo chất lượng các sản phẩm hữu hình (thức ăn, thức uống, vật dụng…)
- Thúc đẩy, phát triển về chất lượng của sản phẩm vô hình (cung cách phục vụ, cư xử, giao tiếp với khách hàng…)
- Phát triển ý tưởng nhằm tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách
4. Cảnh quan :
- Tiến hành rà soát các khu vực công cộng của bộ phận lẫn nhà hàng
- Phân bổ vị trí, thiết kế vật dụng trang trí cho bộ phận lẫn nhà hàng
- Lên kế hoạch trùng tu, bảo dưỡng, loại bỏ vật dụng không đủ chất lượng

- Thành tích đạt được:

Hoàn thành tốt công việc


Trợ lý quản lý nhà hàng

- Công ty: Pizza Việt Nam

- Thời gian: Từ tháng 06/2012 đến tháng 08/2014

- Mức lương: 7,500,000 VND

- Mô tả công việc:

- Phối hợp và đảm bảo hoạt động của toàn bộ nhà hàng trong suốt ca làm việc.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phục vụ, nhân viên bếp và đưa ra các phản hồi đánh giá.
- Liên hệ với các nhà cung cấp nguyên liệu, chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho nhà hàng theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng.
- Tổ chức tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên. Thông báo về các chính sách và chương trình ưu đãi của công ty dành cho nhân viên. Phát triển nhân viên lên các vị trí cao hơn thông qua việc huấn luyện, tư vấn và đánh giá năng lực. Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đang làm việc đều tuân thủ theo quy định công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng và nhà cung cấp.
- Duy trì các tiêu chuẩn cao về Vệ sinh chung, sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Chuẩn bị tất cả các báo cáo vào cuối mỗi ca, tuần, và báo cáo tháng. Bao gồm các báo cáo về nguồn nhân lực, chi phí và doanh thu.
- Hoàn thành các báo cáo PnL, giải thích hoạt động và báo cáo về cho Quản lý khu vực.
- Chuẩn bị hồ sơ nhân viên, lưu trữ và báo cáo cho Tổng quản lý nhà hàng hàng tháng.
- Làm việc với các đối tác có liên quan ( quảng cáo, tổ chức sự kiện…) trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ bộ phận Marketing. Làm việc với các nhà cung cấp.
- Tổ chức các hoạt động tiếp thị cho Riêng nhà hàng, như các sự kiện nhỏ ,và các chương trình giảm giá.

- Thành tích đạt được:

Cá nhân tiêu biểu năm 2013

Kỹ năng và Sở trường

- Kỹ năng chính/Kỹ năng đặc biệt:

- Có khả năng chịu được áp lực cao và đảm nhận được nhiều nhiệm vụ trong môi trường áp lực.
- Có khả năng giao tiếp và trình bày rất tốt, có thể thuyết trình mạch lạc giữa đám đông.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tính kỉ luật cao, chăm chỉ.
- Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp với nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.

- Kỹ năng khác: - Giải quyết vấn đề
- Tư duy sáng tạo
- Đàm phán thuyết phục
- Làm việc nhóm
- Lắng nghe

- Sở thích:

- Du lịch

Người tham khảo

Nguyễn Văn A

- Công ty: Chi nhánh công ty cổ phần Hospitality - White Palace

- Số Điện thoại: 0909000000

- Chức vụ: Giám đốc

Hồ sơ đính kèm
Tập tin đính kèm: hosodinhkem123.pdf