Công ty TNHH DV Thực phẩm và Giải khát Việt Nam
Call Center Staff
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/07/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm tới khách hàng thông qua điện thoại
- Xử lý phàn nàn của khách hàng từ các kênh mạng xã hội / ứng dụng mua hàng online, cũng như cuộc gọi đến
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của công ty
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
- Hạn chế làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty
- Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng từ các kênh mạng xã hội / ứng dụng mua hàng online, cũng như cuộc gọi đến
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của công ty
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
- Hạn chế làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty
- Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 đến 25, đã tốt nghiệp THPT / Trung cấp nghề
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Toeic 600 hoặc IELTS 5.0, giao tiếp tốt
- Giọng nói truyền cảm, hoạt bát, vui vẻ, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc tiếng địa phương quá nặng)
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email)
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Toeic 600 hoặc IELTS 5.0, giao tiếp tốt
- Giọng nói truyền cảm, hoạt bát, vui vẻ, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc tiếng địa phương quá nặng)
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email)
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Địa điểm làm việc: Gò Vấp - TP. HCM
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h / ngày, 6 ngày / tuần
- Cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng, nghề nghiệp chuyên môn
- Chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH đóng theo lương thực lãnh, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch / teambuilding, overtime, ca đêm...
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h / ngày, 6 ngày / tuần
- Cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng, nghề nghiệp chuyên môn
- Chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH đóng theo lương thực lãnh, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch / teambuilding, overtime, ca đêm...
Chia sẻ
Công ty TNHH DV Thực phẩm và Giải khát Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 11, Toà nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2010, công ty TNHH DV Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) là công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (Imex Pan Pacific) hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino\\\'s Pizza, Popeyes, Dunkin\\\' Donuts. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu