vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Chăm Sóc Kh Tại Ngân Hàng Bidv (Inbound Và Outbound

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2018

Lượt xem: 2,254 | Mã: NTD3009048 | Ngày làm mới: 27/11/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 12

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Chăm Sóc Kh Tại Ngân Hàng Bidv (Inbound Và Outbound

Mô tả công việc

- Vị trí nhân viên inbound: (9 nhân sự).

+ Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
+ Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng...
+ Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

- Vị trí nhân viên outbound: (3 nhân sự)

+ Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
+ Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).
+ Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên được tuyển dụng sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức thu nhập hấp dẫn tương đương với hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết hàng năm, thưởng doanh số.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu khác

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức, kỹ năng:
+ Giọng nói: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng.
+ Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt; Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
+ Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao; Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm...

- Điều kiện khác
+ Tuổi đời không quá 35;
+ Có sức khỏe tốt; phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
1. Đơn xin việc viết tay.
2. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV
tại địa chỉ http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-cong-tac-vien-lam-nhiem-vu-dien-thoai-vien/792.html
3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa
phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ,
tin học…).
5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công
tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã
hội,…).
6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02
phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.
7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27/11/2018 – 15/12/2018 (có thể ngừng nhận hồ sơ
sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).
- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (Phiếu
đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (Trích ngang
ứng viên), gửi email về địa chỉ: anhpv3@bidv.com.vn; hoặc nộp trực tiếp tại Bộ phận Quản lý
chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt
Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội các ngày hành chính, sáng từ 8h30
– 11h30, chiều từ 13h30 – 17h. Điện thoại: 024.39749379 (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi
qua đường bưu điện).

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2018 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Chăm Sóc Kh Tại Ngân Hàng Bidv (Inbound Và Outbound, Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Chị Vân Anh

Địa chỉ liên hệ

Tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Người tìm việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo BẤM XEM NGAY!
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Chăm Sóc Kh Tại Ngân Hàng Bidv (Inbound Và Outbound
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Phương Thảo

0914 154 516 Ms. Phạm Mẫn

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0911 737 531 Ms. Minh Châu

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

Miền Nam:(028) 7308 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 808 Ms. Xuân Hảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0916 725 278 Ms. Triệu Ngọc

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424