vieclam24h

Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

Best Price Travel., JSC

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2019

Lượt xem: 855 | Mã: NTD3069114 | Ngày làm mới: 12/07/2019

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ khách sạn cho khách hàng / đại lý của công ty

- Giao dịch và trao đổi với khách du lịch / đại lý về phòng khách sạn đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng qua email, skype, điện thoại.

- Tư vấn, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về các điểm du lịch và các sản phẩm du lịch mới của Công ty.

- Hoàn thiện chương trình du lịch, phòng khách sạn, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng.

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, thông tin về sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh; đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tốt các nguồn khách.

- Thực hiện các công việc nghiệp vụ trưởng phòng bàn giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).

- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.

- Được công ty đóng FULL BHXH.

- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ, tết hàng năm.

- Được xét tăng lương hàng năm.

- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort 5*.

- Được công ty tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.

- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...

- Tham gia hoạt động ngoại khóa (câu lạc bộ bóng đá, võ thuật, ...)

Yêu cầu khác

- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.

- Năng động và nhiệt tình với công việc

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service), Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

HR department

Địa chỉ liên hệ

12A, Ba Trieu Alley, Ba Trieu Street, Hai Ba Trung Dist, Hanoi

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424