Công ty TNHH iMarket Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Thái Nguyên
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/06/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thu thập và kiểm soát số lượng biên bản giao hàng gốc từ lái xe của công ty
- Quản lý hàng chưa giao và báo cáo lại kết quả cho khách hàng. Làm báo cáo GR / Inspection và thúc giục các bên liên quan hoàn thành KPI dựa trên dữ liệu từ hệ thống.
- Quản lý chất lượng hàng nhập kho, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh trong việc giao hàng
- Làm việc toàn thời gian tại nhà máy của khách hàng (có thể yêu cầu đi công tác trong ngày sang địa điểm khác)
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo lại công việc cho cấp trên
- Hoàn thành các công việc khác nếu cấp trên yêu cầu
- Quản lý hàng chưa giao và báo cáo lại kết quả cho khách hàng. Làm báo cáo GR / Inspection và thúc giục các bên liên quan hoàn thành KPI dựa trên dữ liệu từ hệ thống.
- Quản lý chất lượng hàng nhập kho, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh trong việc giao hàng
- Làm việc toàn thời gian tại nhà máy của khách hàng (có thể yêu cầu đi công tác trong ngày sang địa điểm khác)
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo lại công việc cho cấp trên
- Hoàn thành các công việc khác nếu cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Lịch thiệp, khéo léo, nhanh nhẹn, là hình ảnh đại diện của công ty với khách hàng.
- Sử dụng khá Excel để quản lý công việc (cần biết sử dụng các hàm Vlookup, Sumif, Pivot Table,…).
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống trong quản lý đơn hàng, giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên những người đang sinh sống tại Thái Nguyên
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại nhà máy của khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Lịch thiệp, khéo léo, nhanh nhẹn, là hình ảnh đại diện của công ty với khách hàng.
- Sử dụng khá Excel để quản lý công việc (cần biết sử dụng các hàm Vlookup, Sumif, Pivot Table,…).
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống trong quản lý đơn hàng, giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên những người đang sinh sống tại Thái Nguyên
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại nhà máy của khách hàng
Quyền lợi
- Lương cứng: 5 - 7 triệu/tháng
- Có thưởng tháng thứ 13
- Xét duyệt tăng lương 1 năm/lần
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Du lịch hàng năm
- Có thưởng tháng thứ 13
- Xét duyệt tăng lương 1 năm/lần
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Du lịch hàng năm
Chia sẻ
Công ty TNHH iMarket Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 12, tòa Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH iMarket Việt Nam (IMV) - công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc (thuộc Tập đoàn Interpark-iMarketkorea Inc), hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử theo mô hình B2B