Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng Hn
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/10/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
•Thực hiện và kiểm soát giải ngân tín dụng, phát hành bảo lãnh tập trung, kiểm soát phát hành L/C tập trung tại Hội sở cho các đơn vị trên toàn hệ thống
•Thực hiện hỗ trợ trực tiếp thủ tục về tín dụng và quản lý tài sản đảm bảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tạo lập và quản lý hạn mức tín dụng cho các Đơn vị kinh doanh tại Hội sở
•Kiểm tra và Giám sát các Đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ và các điều kiện sử dụng hạn mức, giải ngân tín dụng
•Kiểm tra, kiểm soát, giám sát công tác giải ngân tín dụng, phát hành L/C và phát hành bảo lãnh trên toàn hệ thống
•Nhận biết, kiểm soát, báo cáo các rủi ro phát sinh và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa
•Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
•Thực hiện hỗ trợ trực tiếp thủ tục về tín dụng và quản lý tài sản đảm bảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tạo lập và quản lý hạn mức tín dụng cho các Đơn vị kinh doanh tại Hội sở
•Kiểm tra và Giám sát các Đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ và các điều kiện sử dụng hạn mức, giải ngân tín dụng
•Kiểm tra, kiểm soát, giám sát công tác giải ngân tín dụng, phát hành L/C và phát hành bảo lãnh trên toàn hệ thống
•Nhận biết, kiểm soát, báo cáo các rủi ro phát sinh và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa
•Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính.
•Ưu tiên có kinh nghiệm 0-1 năm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng, đặc biệt là về nghịêp vụ hỗ trợ tín dụng đối với đối tượng khách hàng cá nhân
•Hiểu biết/có kiến thức về lĩnh vực tín dụng trong ngành ngân hàng
•Nắm vững quy trình, nghiệp vụ tín dụng, các luật và quy định liên quan
•Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
•Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
•Ưu tiên có kinh nghiệm 0-1 năm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng, đặc biệt là về nghịêp vụ hỗ trợ tín dụng đối với đối tượng khách hàng cá nhân
•Hiểu biết/có kiến thức về lĩnh vực tín dụng trong ngành ngân hàng
•Nắm vững quy trình, nghiệp vụ tín dụng, các luật và quy định liên quan
•Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
•Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
•Mức lương cạnh tranh
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp
•Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp
•Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.