Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam
Chuyên Viên Tư Vấn - CSKH -Telesale -Lương Tb Từ 15Tr Trở Lên
Mức lương :
30 - 40 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/06/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn các khóa học của Học viện CEO Việt Nam phù hợp với nhu cầu, sự quan tâm của Khách hàng qua điện thoại;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục tham gia các Khóa học của Học viện;
- Tư vấn các khóa học mới cho Khách hàng cũ;
- Cung cấp các phản hồi của Khách hàng tới các BP liên quan kịp thời;
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục tham gia các Khóa học của Học viện;
- Tư vấn các khóa học mới cho Khách hàng cũ;
- Cung cấp các phản hồi của Khách hàng tới các BP liên quan kịp thời;
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
Yêu cầu công việc
- Có laptop.
- Thành thạo word / excel...
- Có kinh nghiệm telesale hoặc có kinh nghiệm kinh doanh.
- Thành thạo word / excel...
- Có kinh nghiệm telesale hoặc có kinh nghiệm kinh doanh.
Quyền lợi
- Thu nhập: trung bình từ 15 triệu trở lên. Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc tại công ty, được cấp sim và hỗ trợ tiền điện thoại để liên lạc với KH.
- Được cấp data KH.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Du lịch: 1 lần / năm
- Nghỉ chiều T7, cả ngày CN
- Phỏng vấn sớm, đi làm ngay. Dừng tuyển khi tuyển đủ dù chưa hết hạn nộp hồ sơ.
- Làm việc tại công ty, được cấp sim và hỗ trợ tiền điện thoại để liên lạc với KH.
- Được cấp data KH.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Du lịch: 1 lần / năm
- Nghỉ chiều T7, cả ngày CN
- Phỏng vấn sớm, đi làm ngay. Dừng tuyển khi tuyển đủ dù chưa hết hạn nộp hồ sơ.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam
Địa chỉ:Toà nhà CEO Việt Nam, 62/4 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.