Công Ty TNHH Minions Outsource Service
Cộng Tác Viên Tư Vấn Khách Hàng (Hà Nội)
Mức lương :
3 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng có sẵn và ổn định hàng ngày
- Thực hiện cuộc gọi để tư vấn cho khách hàng
- Trả kết quả chính xác sau gọi điện trên hệ thống
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện cuộc gọi để tư vấn cho khách hàng
- Trả kết quả chính xác sau gọi điện trên hệ thống
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- 3 ca linh động
+ Sáng: 8h - 12h
+ Chiều: 13h30 - 17h30
+ Tối: 17h30 - 21h30
- Hoàn thành liên hệ với số lượng data khách hàng được giao theo đúng tiến độ.
- Trả kết quả chính xác theo nội dung cuộc gọi.
+ Sáng: 8h - 12h
+ Chiều: 13h30 - 17h30
+ Tối: 17h30 - 21h30
- Hoàn thành liên hệ với số lượng data khách hàng được giao theo đúng tiến độ.
- Trả kết quả chính xác theo nội dung cuộc gọi.
Quyền lợi
- Thưởng vượt chỉ tiêu
- Được linh hoạt giờ giấc, hình thức làm việc
- Được trainning nghiệp vụ telesale
- Được linh hoạt giờ giấc, hình thức làm việc
- Được trainning nghiệp vụ telesale
Chia sẻ
Công Ty TNHH Minions Outsource Service
Địa chỉ:Tầng 2, Tòa Office Tower 15, 116 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
- Công ty TNHH Minions Service là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn...
- MOS gồm những con người trẻ có thể thích ứng và nắm bắt nhanh mọi sản phẩm cùng với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- MOS định hướng trở thành một môi trường chuyên nghiệp và hứng khở để là một nơi đào tạo, một sân chơi cho những chuyên gia trẻ tiếp theo trong tương lai.\"
- MOS gồm những con người trẻ có thể thích ứng và nắm bắt nhanh mọi sản phẩm cùng với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- MOS định hướng trở thành một môi trường chuyên nghiệp và hứng khở để là một nơi đào tạo, một sân chơi cho những chuyên gia trẻ tiếp theo trong tương lai.\"