Thông tin chung
Ngày đăng
30/08/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Calls handling - Answer calls from the hotline
- Tickets handling - Respond to tickets created from emails and social media
- Receive and handle inquiries about Diag services
- Receive and transfer requests and complaints about Diag services
- Create tickets for issues that need to be transferred and follow up
- Ensure customer satisfaction
- Help to build effective customer service procedures, policies, and standards
- Other CS related tasks as assigned by Manager
- Working time:
Shift 1: 06:00 - 15:00
Shift 2: 12:00 - 21:00
(Break time: 1 hour)
You are off 1 day/week.
Yêu cầu công việc
- Experience in a customer service position, strong customer-oriented mindset.
- Good written and verbal communication skills.
- Strong troubleshooting and customer-facing skills.
- Knowledge and experience in healthcare industry is a plus.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8.000.000 - 12.000.000 đồng (gồm Lương cứng + Lương KPIs)
- Chế độ khen thưởng xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ Chăm sóc sức khoẻ định kỳ
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (12 ngày phép năm, lương tháng 13, v.v...)
- Được hỗ trợ trang bị phương tiện làm việc: Laptop, Điện thoại...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn