Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng
Customer Success Associate (Cskh B2B Sau Bán Hàng)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/12/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, chủ động gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu để xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt đẹp, nâng cao lòng trung thành của KH.
- Thường xuyên lấy thông tin feedback của KH hiện tại để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty, trở thành cầu nối của công ty với KH.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, hiểu rõ mô hình kinh doanh, quy trình làm việc của khách hàng để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, hiểu rõ giải pháp và dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng của công ty.
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho những khách hàng mới.
- Hỗ trợ training khách hàng khi họ gặp vấn đề thay đổi nhân sự mới, giúp nhóm người dùng luôn cảm thấy dễ dàng sử dụng phần mềm.
- Trình bày với khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công Ty.
Mở rộng tập khách hàng thông qua các mối liên kết của khách hàng hiện tại.
- Mở rộng nhu cầu, tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale thông qua việc cập nhật thông tin công nghệ liên quan tới KH, phân tích mô hình kinh doanh và mong muốn phát triển của KH.
- Báo cáo trực tiếp cho Marketing Manager.
- Thời gian làm việc: 8g - 17g (thứ 2 - thứ 6)
- Thường xuyên lấy thông tin feedback của KH hiện tại để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty, trở thành cầu nối của công ty với KH.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, hiểu rõ mô hình kinh doanh, quy trình làm việc của khách hàng để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, hiểu rõ giải pháp và dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng của công ty.
- Hỗ trợ quá trình onboarding cho những khách hàng mới.
- Hỗ trợ training khách hàng khi họ gặp vấn đề thay đổi nhân sự mới, giúp nhóm người dùng luôn cảm thấy dễ dàng sử dụng phần mềm.
- Trình bày với khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công Ty.
Mở rộng tập khách hàng thông qua các mối liên kết của khách hàng hiện tại.
- Mở rộng nhu cầu, tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale thông qua việc cập nhật thông tin công nghệ liên quan tới KH, phân tích mô hình kinh doanh và mong muốn phát triển của KH.
- Báo cáo trực tiếp cho Marketing Manager.
- Thời gian làm việc: 8g - 17g (thứ 2 - thứ 6)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học từ các ngành QTKD, Viễn Thông, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có tài thuyết trình, ăn nói lưu loát.
- Tính cách hoạt bát, năng động, học nhanh.
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc tương đương.
- Có kiến thức về CNTT, Điện tử viễn thông sẽ là 1 lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có tài thuyết trình, ăn nói lưu loát.
- Tính cách hoạt bát, năng động, học nhanh.
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc tương đương.
- Có kiến thức về CNTT, Điện tử viễn thông sẽ là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10 - 15tr / tháng (không có KPIs)
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google…)
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia teambuiding / du lịch hàng năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google…)
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến
- Tham gia teambuiding / du lịch hàng năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng
Địa chỉ:P12B.4, lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 09 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM
Quy mô:150 - 300 người
Được thành lập năm 2005, Basebs là chuyên gia về giải pháp Call Center & Contact Center tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi ưu việt về giá cũng như các tính năng công nghệ nổi bật nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM
Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.
Khách hàng của Basebs là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:
- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...
- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.
- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Tân Hiệp Phát, Tiki.
- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, Novaland, Lavi Holding.
- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express
- Trường học: ĐH Văn Hiến
- Bệnh viện: Bv mắt HCM