Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Flc Holiday - Nhân Viên Telesale
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/05/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng 5* của FLC
- Đề xuất cuộc gặp tư vấn thông tin tới khách hàng.
- Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.
- Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ.
- Đề xuất cuộc gặp tư vấn thông tin tới khách hàng.
- Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.
- Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc gọi điện, tư vấn, du lịch, được đào tạo trong quá trình làm việc
- Mong muốn làm việc lâu dài với với môi trường năng động, cơ hội rèn luyện, phát triển bản thân
- ️Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế.
- Mong muốn làm việc lâu dài với với môi trường năng động, cơ hội rèn luyện, phát triển bản thân
- ️Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế.
Quyền lợi
- Được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục bởi các chuyên gia, giảng viên trong và ngoài nước
- Thu nhập cao với mức thưởng hoa hồng theo doanh thu hấp dẫn
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với cơ hội thăng tiến dồi dào
- Thu nhập cao với mức thưởng hoa hồng theo doanh thu hấp dẫn
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với cơ hội thăng tiến dồi dào
Chia sẻ
Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Địa chỉ:Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà FLC Twins Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Hội
Quy mô:Trên 300 người
FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn