Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
HCM - Customer Experience Executive
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
19/01/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Objective
As the Customer Experience Executive, you will work alongside the CX manager conducting cross team projects that will impact the most positively the experience of Maison RMI customers at each step of their journey in a durable way. The CX will bring together task teams and deliver on prioritized initiatives that will ADD most value in a customer’s lifetime
Responsibilities
- Improve the NPS & CSAT scores, both offline and online as well as improve customers’ feedback
- Coordinate with Customer Service and other stakeholders to analyze customer pain points, find the root cause, and decrease the number of customer complaints
- Implement project to build a customer-centric culture, optimize the process and get employee engagement to get consistent experience at every single customer touchpoint
- Analyze customer needs, benchmark with leading actors, and develop new unique experiences on Omni-channel
- Build and standardize CX training materials for all mass & luxury brands
- Model and implement programs that will improve organic acquisition and retention while fitting in the customers’ journey (loyalty, referral)
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in business / economics / finance / marketing
- Minimum 2 years of solid B2C and/or strategy background is preferred
- Deep understanding of operations and customer experience at stores
- Excellent project management skills, including demonstrated ability to think end-to-end, manage long-term projects and manage multiple projects simultaneously
- Strong negotiation skills/ability to convince and influence teams
- Result-oriented, strong commitment to deliver expected outputs
- Ability to learn and highly adaptive
Quyền lợi
- Social and health insurance
- Monthly comission
- Annual leave
- Luch and parking allowances
- Training and skills improvement
- KPI Bonus
- 13th month's bonus
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Địa chỉ:189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Lợi Ích:
Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.
Đổi Mới:
Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.
Phát Triển:
Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
Liên Kết:
Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.