Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Tại Quận 10
- Chi Tiết Tuyển Dụng
- Thông Tin Công Ty
- Việc Làm Khác Của Công Ty
Thông tin chung
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Hình thức làm việc
Yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính
Cấp bậc
Mô tả công việc
- Làm việc tại: Tầng 12, Tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
- Tư vấn về các thông tin của đối tác liên kết với công ty (không phải đi thị trường, làm việc tại Văn phòng)
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm kinh doanh
- Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm và đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Chăm sóc khách hàng theo data được quản lý giao
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, kết nối khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng/Trưởng bộ phận
- Thực hiện các yêu cầu khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, ngày Chủ Nhật
Yêu cầu công việc
- Độ Tuổi 20 – 26 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Vi tính: Văn phòng (word, excel cơ bản)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Khả năng kết nối và làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng
- Không có kinh nghiệm sẽ được tham gia đào tạo khi bắt đầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn…
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
- Lương cứng: Tuỳ theo năng lực (+ % doanh số + thưởng nóng) Tháng và Quý. Tổng thu nhập 10 triệu – 35 triệu /tháng
- Xét tăng lương theo hiệu suất công việc
- Được đào tạo ban đầu và định kì trước khi vào làm
- Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính + điện thoại)
- Du lịch hàng năm và các đợt team building
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng