vieclam24h

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2020

Lượt xem: 494 | Mã: NTD3112609 | Ngày làm mới: 12/02/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 5

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Chăm sóc KH sau bán hàng “Đặt lịch gọi”
- Chăm sóc KH sau bảo hành
- Chăm sóc KH phát sinh, theo yêu cầu của cấp trên, kinh doanh theo model và chiến dịch…vv
- Chăm sóc và hỗ trợ KH theo yêu cầu của Hãng Liugong: Kiểm tra thông tin,
- - Tổng hợp đầy đủ giấy tờ từ KD, Dịch vụ để Đăng ký bảo hành xe Liugong lên hệ thống đùng hạn.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin KH có nhu cầu mua máy, phụ tùng, bảo hành. Thông tin khiếu
- nại của KH qua 2 số Hotline
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh, phụ tùng, dịch vụ các công việc liên quan.
Update thông tin về phương án xử lý hỗ trợ bảo hành cho khách hàng và trả lời cập nhật báo lại
Cho kinh doanh.
- Theo dõi các lần đi chăm sóc bảo dưỡng, lên danh sách chăm sóc cho BP Dịch vụ.
-
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Luôn được tiếp xúc với công nghệ và thử thách mới
- Lương: Lương cứng (8-10tr) + doanh số bộ phận hỗ trợ (1.5 -3 triệu/tháng)
- Thưởng theo ngày lễ, tết: Tết dương, Tết âm, 30/4, 1/5, 2/9…..
- Được đào tạo kĩ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống…..)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.

Yêu cầu khác

-Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng cộng tác đội ngũ và chịu được áp lực công việc cao. Lắng nghe, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho KH.
- Kỹ năng mềm tiếp xúc trực tiếp với KH, đối tác.
- Thành thạo thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, có tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm cao trong công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Đỗ Thị Thái

Địa chỉ liên hệ

Tầng 5, tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0918 710 063 Ms. Thu Hương

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0911 825 177 Mr. An Hưởng

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0911 403 938 Ms. Diệu An

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424