Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cs C2C - HCM
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/04/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng qua hệ thống Chat box và Ticket. Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn
– Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp.
– Có tư duy chăm sóc khách hàng, sales: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt.
– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
– Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
– Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng / lần;
– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ:D23 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử. Sở hữu hệ thống hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 25.000++ nhân sự trên cả nước. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.
GHTK tin rằng những người trẻ, không có kinh nghiệm sẽ tiếp thu và học hỏi nhanh. Không bị gò bó bởi khuôn mẫu cũ cũng khiến cho tư duy sáng tạo được phát triển
GHTK coi trọng sự khác biệt, khuyến khích mỗi cá nhân thể hiện sự cá tính của mình. Năng lực cá nhân không bị phán xét qua cách thức làm việc mà nó khẳng định qua kết quả công việc thực tế và giá trị cốt lõi được đảm bảo