vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Nhắc Phí Tín Dụng

Công ty TNHH MTV Tài Chính Prudential Việt Nam

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2019

Lượt xem: 1,539 | Mã: NTD3017969 | Ngày làm mới: 13/02/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 10

Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Nhắc Phí Tín Dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay. Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn, giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo ngày/tuần/tháng
- Phản hồi/góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng/quy trình phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: ..... Tổng thu nhập dựa trên hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Off 1 ngày / tuần, 12 ngày phép năm;
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH,YT,TN
- Tham quan du lịch 1 lần / năm.

Yêu cầu khác

1. Trình độ:
o Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế
o Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển
2. Kinh nghiệm:
o Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng và đặc biệt Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại là một ưu thế
3. Kiến thức:
o Vi tính văn phòng căn bản (Work, Excel)
o Anh văn căn bản
4. Kỹ năng cần thiết:
o Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại
o Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
o Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân
o Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn
o Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Nhắc Phí Tín Dụng, Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Châu

Địa chỉ liên hệ

Tầng 23, Trung tâm Thương Mại Sài Gòn, 37 Tôn Ðức Thắng, P Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Nhắc Phí Tín Dụng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

Miền Nam:(028) 7308 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0916 955 178 Ms. Hồng Qui

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0917 998 674 Ms. Đặng Vinh

0918 968 808 Ms. Xuân Hảo

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424