Đăng nhập

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Viettel Tại Đà Nẵng Và HCM

Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2022
Lượt xem: 548
Đăng ngày: 26/11/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mức lương
6 - 8 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Thời gian thử việc:
2 tháng
Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
20
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Hạn nộp hồ sơ:
24/12/2022

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ …)

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

 - Không áp doanh số

Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên

Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30

 Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30

 Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)


* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:

  • Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Tại Hồ Chí Minh: 345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ : tuổi từ 18 -35

- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/ tháng
  • Được thưởng hoa hồng
  • LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
  • Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
  • Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Trên 300 người
Người liên hệ:
Phòng Tuyển Dụng - Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương