Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Nhân Viên CSKH Tổng Đài Điện Lực (Quận 1)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/12/2021
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến điện thông qua đường dây nóng 1900 54 54 54 hoặc 1900 1006
+ Nhánh Kỹ thuật: Giải đáp thông tin về sự cố mất điện/hư hỏng điện/báo an toàn điện/hóa đơn tiền điện
+ Nhánh Kinh Doanh: Tiếp nhận nhu cầu cấp mới, thay đổi công suất sử dụng hoặc các hạng mục liên quan đến điện áp, điện năng lượng mặt trời.
+ Tiếp nhận yêu cầu thanh lý hợp đồng mua bán, ngừng cung cấp điện.
• Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng điện hoặc chuyển cho các bộ phận có liên quan
• Nghe theo cuộc gọi đổ vào tổng đài, không yêu cầu doanh số
• Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt (Ca1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h-6h. Trung bình 1 ca 3/tuần)
• Địa điểm làm việc: tòa nhà Green Power Tower, Số 35, Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM hoặc 12 Thi Sách, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM (tùy theo dự án phù hợp)
+ Nhánh Kỹ thuật: Giải đáp thông tin về sự cố mất điện/hư hỏng điện/báo an toàn điện/hóa đơn tiền điện
+ Nhánh Kinh Doanh: Tiếp nhận nhu cầu cấp mới, thay đổi công suất sử dụng hoặc các hạng mục liên quan đến điện áp, điện năng lượng mặt trời.
+ Tiếp nhận yêu cầu thanh lý hợp đồng mua bán, ngừng cung cấp điện.
• Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng điện hoặc chuyển cho các bộ phận có liên quan
• Nghe theo cuộc gọi đổ vào tổng đài, không yêu cầu doanh số
• Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt (Ca1: 6h-14h, Ca 2: 14h-22h, Ca 3: 22h-6h. Trung bình 1 ca 3/tuần)
• Địa điểm làm việc: tòa nhà Green Power Tower, Số 35, Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM hoặc 12 Thi Sách, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM (tùy theo dự án phù hợp)
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 18 - 40 (kể cả ứng viên đang chờ bằng, không phân biệt ngành nghề, ứng viên có bằng THPT phải kiểm tra kĩ năng vi tính).
• Không nói giọng địa phương, ưu tiên giọng miền nam.
• Nhiệt tình, đam mê với công tác CSKH.
• Có thể làm ca và mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại công ty.
* Không vướng bận về mặt thời gian, sẵn sàng tăng ca để tăng thu nhập.
• Không nói giọng địa phương, ưu tiên giọng miền nam.
• Nhiệt tình, đam mê với công tác CSKH.
• Có thể làm ca và mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại công ty.
* Không vướng bận về mặt thời gian, sẵn sàng tăng ca để tăng thu nhập.
Quyền lợi
Quyền lợi:
• Công việc văn phòng, không yêu cầu di chuyển
• Lương ~5tr-9tr/tháng tuỳ vào số ngày làm việc + thưởng (vượt năng suất, làm tăng cường, chất lượng làm việc..)
• Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng CSKH, kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ về ngành điện, điện tử,… và được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo
• Thưởng top hàng tháng
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…..theo quy định
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building
• Môi trường làm việc nghiêm túc, tử tế
*. Có hỗ trợ đào tạo và làm việc từ xa trong điều kiện giãn cách xã hội
• Công việc văn phòng, không yêu cầu di chuyển
• Lương ~5tr-9tr/tháng tuỳ vào số ngày làm việc + thưởng (vượt năng suất, làm tăng cường, chất lượng làm việc..)
• Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng CSKH, kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ về ngành điện, điện tử,… và được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo
• Thưởng top hàng tháng
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…..theo quy định
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building
• Môi trường làm việc nghiêm túc, tử tế
*. Có hỗ trợ đào tạo và làm việc từ xa trong điều kiện giãn cách xã hội
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Địa chỉ:737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:150 - 300 người
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
Điện lực: Cung ứng nhân sự trực tổng đài Chăm sóc khách hàng, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
Bưu chính: Cung ứng lao động, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường, Cung ứng lao động
Bán lẻ & Phân phối: Cung ứng lao động, Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
Con người là tài sản
Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Điện lực: Cung ứng nhân sự trực tổng đài Chăm sóc khách hàng, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
Bưu chính: Cung ứng lao động, Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường, Cung ứng lao động
Bán lẻ & Phân phối: Cung ứng lao động, Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
Con người là tài sản
Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.