Công Ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Flow Legal Vietnam
Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại Làm Việc Tại Quận 4
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/05/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
- Cập nhật vào hệ thống lý do nợ tiền của khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán qua ngân hàng và bưu điện.
- Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) và báo cho trưởng nhóm.
- Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
- Cập nhật cho trưởng nhóm những trường hợp được miễn phí trễ hạn.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Báo cáo định kỳ, hàng tuần/ tháng/ năm cho cấp quản lý
- Cập nhật vào hệ thống lý do nợ tiền của khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán qua ngân hàng và bưu điện.
- Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) và báo cho trưởng nhóm.
- Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
- Cập nhật cho trưởng nhóm những trường hợp được miễn phí trễ hạn.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Báo cáo định kỳ, hàng tuần/ tháng/ năm cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt và có kỹ năng thương lượng, thuyết phục
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tự giác và có ý thức hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao
- Giao tiếp tốt và có kỹ năng thương lượng, thuyết phục
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tự giác và có ý thức hoàn thành công việc, chỉ tiêu được giao
Quyền lợi
- Lương cứng 5,8tr / tháng , hoa hồng tối thiểu 3.000.000 trở lên / tháng
- Hoa hồng dựa trên doanh số: từ 3 triệu trở lên/ tháng.
( Thu nhập trung bình từ 8-15 triệu trở lên/ tháng)
*** Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng và hoa hồng.
- Các giải thưởng tháng dựa trên kết quả làm việc trị giá 750,000 VND/ giải.
- Được tham gia BHXH và ký kết hợp đồng lao động đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- 18 ngày phép năm trong năm, cộng thêm 3 ngày sau mỗi năm làm việc.
- Có cơ hội được xét tăng lương và tang bậc sau 5 tháng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như: lương tháng 13, thưởng cuối năm, quà sinh nhật, team building hàng năm…
- Lương 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hoa hồng dựa trên doanh số: từ 3 triệu trở lên/ tháng.
( Thu nhập trung bình từ 8-15 triệu trở lên/ tháng)
*** Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng và hoa hồng.
- Các giải thưởng tháng dựa trên kết quả làm việc trị giá 750,000 VND/ giải.
- Được tham gia BHXH và ký kết hợp đồng lao động đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- 18 ngày phép năm trong năm, cộng thêm 3 ngày sau mỗi năm làm việc.
- Có cơ hội được xét tăng lương và tang bậc sau 5 tháng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như: lương tháng 13, thưởng cuối năm, quà sinh nhật, team building hàng năm…
- Lương 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
Chia sẻ
Công Ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Flow Legal Vietnam
Địa chỉ: Lầu 4, Cao Ốc H3, 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô:150 - 300 người
Founded in 2016, Flow is a credit management company that is transforming the business of unsecured consumer finance through AI technologies and ethical practices in the APAC region. One-size-fits-all approach of traditional debt collection is limiting for both lenders and borrowers.
Redefining debt collection begins with creating personalised, digital-first experiences that help consumers overcome their financial difficulties. Flow’s data-driven collection strategies have proven remarkable recovery rates for top financial institutions and have supported over 2.8 million consumers to date. Headquartered in Singapore, the company launched in Vietnam and has since expanded to Indonesia and India.
Redefining debt collection begins with creating personalised, digital-first experiences that help consumers overcome their financial difficulties. Flow’s data-driven collection strategies have proven remarkable recovery rates for top financial institutions and have supported over 2.8 million consumers to date. Headquartered in Singapore, the company launched in Vietnam and has since expanded to Indonesia and India.