Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA / QC)

Hết hạn trong5ngày
10 - 12 triệu
Lượt xem: 4470
  • Chi Tiết Tuyển Dụng
  • Thông Tin Công Ty
  • Việc Làm Khác Của Công Ty

Thông tin chung

Kinh nghiệm

1 năm

Bằng cấp

Cao đẳng

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu độ tuổi

Yêu cầu giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Số lượng tuyển
3
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2022

Mô tả công việc

· Nghe lại ghi âm và chấm điểm cuộc gọi của các nhân viên thu hồi nợ theo phân công hàng ngày với các tiêu chí đã được xây dựng;

· Kiểm tra chất lượng cuộc gọi theo quy trình, đảm bảo nhân viên thu hồi nợ được kiểm soát thực hiện đúng quy trình;quy định;

· Phát hiện các lỗi vi phạm hoặc gian lận của nhân viên thu hồi nợ và xử lý theo quy định. Báo cáo những trường hợp đặc biệt lên cho Trưởng Nhóm để có giải pháp kịp thời.

· Ghi nhận chi tiết kết quả công việc và báo cáo định kỳ lại cho Quản lý trực tiếp;

· Huấn luyện, đào tạo lại các nhân viên mắc lỗi.

· Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.

· Chủ động đưa ra các sáng kiến, quy trình nâng cao chất lượng;

· Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

• Yêu thích làm việc trong những ngành liên quan như Quản lý chất lượng cuộc gọi, Telesales, Training, Coaching,..

• Có kinh nghiệm trong những ngành nghề liên quan là một lợi thế

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

• Có kinh nghiệm tại vị trí quản lý chất lượng là một lợi thế

• Sử dụng thành thạo Microsoft Office

• Kỹ năng báo cáo, phân tích và thuyết trình

Quyền lợi

• Lương thỏa thuận.

• Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

• Lương tháng 13

• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Chia sẻ