Công Ty CP Mã Hóa Việt Nam
Nhân Viên Telesale - Chăm Sóc Khách Hàng Lương Đến 15Tr
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Liên hệ, gọi điện, tư vấn tới các doanh nghiệp về sản phẩm công ty
- Chốt lịch hẹn cho chuyên viên hỗ trợ trực tiếp
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, năng động, thật thà;
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo có cơ hội phát triển cao.
- Làm hành chính, ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Công Ty CP Mã Hóa Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 7c, tầng 7, tòa nhà 39, số 19 Nguyễn trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:Dưới 10 người
Đi đầu trong lĩnh vực mã hóa dữ liệu của Việt Nam. Công ty cổ phần Mã Hóa Việt Nam đã dầy công nghiên cứu sáng tạo và là đơn vị đầu tiên của Việt Nam cung cấp giải pháp tem chống giả kỹ thuật số tích hợp đồng bộ với các ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất để phục vụ khách hàng. Mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại sự thỏa mãn cao nhất thông qua các tiêu chí đề ra như chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hạn và luôn cải tiến dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng về sản phẩm mang tính kỹ thuật cao và chất lượng tốt nhất.
Sự hợp tác đôi bên cùng có lợi và gắn bó dài lâu là mục tiêu quan trọng mà chúng tôi luôn hướng đến. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp ổn định, điều hành sản xuất kinh doanh theo hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 cùng đội ngũ cán bộ tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất và sớm trở thành đối tác thân thiện của các doanh nghiệp.
Nếu quý khách có bất kỳ thông tin nào cần hiểu rõ thêm về chúng tôi, quý khách có thể tiếp xúc trực tiếp theo thông tin liên hệ trên website hoặc gọi vào số điện thoại chăm sóc khách hàng… Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của quý khách và mong muốn nhận được sự phản hồi tích cực.
Trân trọng hợp tác!